Những hạn chế của phương cách cầu răng

Cầu răng là một trong các phương cách trồng răng cắt bỏ răng mất đang được chọn đeo bộ phận lớn đến từ trước cho đến thời điểm hiện tại. Đây là 1 trong các cách phục hình răng miệng truyền thống đạt được tính thẩm mỹ cao cũng như khá là không nguy hiểm với người bệnh. Tuy là phương pháp phục dạng cơ bản thế nhưng vẫn còn nhiều hạn chế so bằng implant răng sứ. 

Làm cầu răng là cách truyền thống được thực hiện giúp trồng răng từ lâu. Tuy nhiên, cách này lại có nhiều hạn chế hơn là giải pháp cấy ghép răng implant.

Những hạn chế của phương cách cầu răng

– Xâm phạm răng thật: giúp làm cho được cầu răng, bắt buộc cần mài cùi của 2 răng thật bên cạnh răng mất (gãy). Việc mài cùi không chỉ là sự xâm phạm đến răng thật mà còn gây nhiều đau đớn cho người trồng răng.

– Cầu răng khiến cho răng thật yếu đi theo thời gian. 2 nét răng được mài cùi giúp khiến cho trụ phải chịu lực tác động và co kéo của cầu răng nên sau 1 thời gian sẽ bị yếu đi so bằng các răng khác trên cung hàm.


– Cầu răng dễ bị dắt thức ăn trong quá trình ăn nhai hơn

– Bằng vấn đề răng mất phần lớn chân răng, cầu răng không thể ngăn chặn được vấn đề tiêu xương hàm cũng như tụt nướu.

Để loại bỏ những răng mất bạn có khả năng liên hệ nha khoa để được chuyên gia kiểm tra, xác định vấn đề xương cũng như răng tiếp theo là đưa ra phương cách phục hình răng mất cân đối nhất

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget