Có hai loại niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng thẩm mỹ được chia làm hai loại là niềng răng nha khoa có mắc cài và niềng răng thẩm mỹ không mắc cài. Có mắc cài vẫn là loại căn bản giúp xử lý những ca khó. Niềng răng mắc cài sứ thời điểm hiện tại là 1 trong các giải pháp niềng răng nha khoa có nhiều điểm nổi trội để giúp khách hàng sở hữu hàm răng đẹp và nụ cười xinh.

Niềng sứ là 1 cách tốt, giá tiền phù hợp mà không gây mất hoàn mỹ, đa số quý khách đều ngại áp dụng mắc cài trong thời gian dài mà lại mất thẩm mỹ nhất là phái đẹp phụ nữ.


Bắt nguồn từ sự lo lắng của hầu hết người phục hình khi chinh nha sứ sẽ khiến cho màu sắc của kim mẫu không giống nhau hoàn toàn nhờ màu răng cần sự hiện diện của màu răng này làm cho hàm răng trở thành mất thẩm mỹ, đặc trưng là lúc cười. Xuất phát đến từ vấn đề này, những bác sĩ nha khoa chỉnh nha đã nghĩ tới việc sáng chế ra 1 dòng mắc cài có màu trùng nhờ màu răng, hoặc ít nhất là trong suốt để lúc nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện ra. và niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã ra đời, khắc phục được tính thẩm mỹ cho người dùng khi gặp cần những tình trạng về răng. Nieng rang mac cai su đeo được cho đông đảo những hiện tượng như niềng răng món thẩm mỹ, niềng răng thẩm mỹ vẩu hô, chệch khớp cắn….

Có hai loại niềng răng mắc cài sứ

– Nieng rang mac cai su cổ điển sở hữu màu giống như màu răng, lúc sử dụng niềng răng bằng sứ thì người đối diện khó nhận diện chúng ta đang chinh nha. Thẩm mỹ nhưng có phần hạn chế do mức giá cao hơn bằng mắc cài bằng kim loại inox.


– Nieng rang mac cai su tự động: Đây là mắc cài hiện đạt hiệu quả nhanh chóng và đạt tốt hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của niềng răng mắc cài sứ tự buộc tiên tiến đem đến các kết quả hiệu quả cũng như đáng tin cậy hơn. để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là 1 nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.

Vì tác dụng “tự động trượt” của mắc cài phải không cần dùng thun buộc, giúp giảm đau tối đa, vệ sinh thuận lợi, số lần tái khám ít hơn mắc cài cổ điển và niềng răng mất bao lâu cũng được rút ngắn đáng kể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget