Dán răng sứ là lựa chọn bác sĩ khuyên dùng

Dán răng sứ hiện nay là một phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng bởi thẩm mỹ mà nó mang lại. song không phải ai cũng biết được rõ về các ưu nhược điểm của phương pháp này.

Những điểm nổi trội đặc trưng của giải pháp dán răng sứ

Dán răng sứ hay còn gọi là mặt dán veneer là giải pháp phục hình hoàn mỹ, bảo vệ răng thật một cách tối đa. Dán răng sứ thẩm mỹ sở hữu ưu thế vượt trội là Không cần mài rất nhiều mô răng thật, hạn chế được sự cắt rạch cũng như tác động đến răng. Thêm vào ấy, cách này cũng đảm bảo sức khỏe của tủy răng 1 giải pháp hiệu quả. Vì thế, tính buốt của răng sau mài hay các thao tác khác cũng ít hơn đông đảo so nhờ lúc bọc răng sứ.

Những điểm hạn chế của cách dán răng sứ

Dán răng sứ là giải pháp khá cơ bản Tại Mỹ và các nước Châu Âu Thế nhưng chưa thật phát triển rộng rãi ở Việt Nam do độ phức tạp về mặt giải pháp cũng như yêu cầu cao về tay nghề, chuyên môn y bác sĩ.

do mặt sứ chỉ được dán ở ngoài nên trong bộ phận lớn vấn đề hoặc lực tác động quá mạnh, lớp sứ dễ bị bong ra, khó lưu giữ lâu dài được. Đặc thù, mức độ bền của việc dán răng sứ kim dòng sẽ thấp hơn so bằng phương pháp bọc răng bằng sứ Ví như không đảm bảo về mặt kỹ thuật.

Thêm nữa, vấn đề màu sắc cũng như giá trị hoàn mỹ của răng khó đạt như mong muốn muốn bởi mặt Veneer khá mỏng dễ làm lộ màu răng Không đẹp Tại phía trong.

Ngoài ra, chi phí dán răng sứ khá là cao so với những phương cách bọc răng sứ khác cần cũng phải lưu ý.

Các bước dán răng sứ thẩm mỹ

Đảm bảo hàm răng đều đẹp cần thực hiện chính xác những thao tác sau:

khâu 1: bác sĩ thăm khám & tư vấn sau đó , chụp XQ Đánh giá cấu tạo giải phẫu răng, sát khuẩn, cắt dấu răng nhờ phần mềm cắt dấu 3D. nhờ tình trạng răng có tình trạng hay mắc những tiền sử bệnh nghiêm trọng cần phải điều trị triệt để trước lúc dán răng sứ thẩm mỹ .


khâu 2: Sát khuẩn và giải quyết soạn răng: Đây là giai đoạn chuẩn bị để quý khách dễ chịu cũng như khiến cho sạch răng tốt.

khâu 3: Đánh bóng cũng như mài bớt mặt ngoài của răng (nếu cần thiết): Thao tác yêu cầu sự chuẩn xác cũng như thực hiên mau chóng, tránh mài mòn quá rất nhiều, gây xâm phạm răng.

công đoạn 4: Sát khuẩn & dùng gắn mặt sứ lên răng thật: Mặt dán sứ được gắn lên răng và liên kết chặt chẽ với xi măng nha khoa.

Dán răng sứ được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như ít ảnh hưởng đối bằng răng. Thế nhưng, phải xem xét trường hợp răng miệng và vị trí răng để tư vấn quyết định dán răng sứ hay không.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget