Ưu, nhược điểm của răng sứ

Thời điểm hiện tại, răng sứ là kiểu phục dạng răng giả rất phổ biến bởi tính thẩm mỹ hơn,không bị ố màu như răng nhựa truóc đây. Khi răng thật bị vỡ lớn, bị cắt tủy,mất răng,răng bị nhiễm màu sậm…làm cho các bạn có nhu cầu làm răng sứ giúp đem lại nụ cười tươi tắn, ăn nhai được tốt hơn. Tuy nhiên nên làm răng sứ loại nào?

Ưu, nhược điểm của răng sứ

Về cơ bản, tất cả răng sứ được làm cho bởi lớp sườn chịu lực (ở bên trong) cũng như lớp sứ thẩm mỹ (ở bên ngoài), có khả năng chia khiến cho 2 loại:

-loại sở hữu sườn với kim dòng (răng sứ kim loại)

- Loại có sườn với sứ (răng toàn sứ)

Răng sứ kim loại đẹp bền, giá tiền phải chăng

Bên ngoài sườn hợp kim nha khoa, công nghệ viên sẽ đắp lên nhiều lớp sứ Ceramco 3, Vita… giúp răng sứ có vẻ bóng đẹp tự nhiên.Tùy theo thành phần kim dòng mà răng sứ kim dòng chia làm 03 loại:

-Răng sứ kim dòng thường ( hợp kim Ni-Cr): giá thành đến từ 1.000.000-1.200.000đ/răng

-Răng sứ kim dòng tốt (hợp kim Cr-Co): giá tiền từ 1.600.000-2.000.000đ/răng

-Răng sứ kim mẫu Titan (hợp kim Ti- Cr-Ni): chi phí từ một.800.000-2.200.000đ/răng

Bởi kim loại dễ biến đổi trong môi trường miệng, răng sứ kim dòng có thể bị xỉn màu, có đường viền xám ở phần cổ răng cũng như lợi sau một thời gian sử dụng. Điểm nổi trội của răng sứ kim loại là chịu lực hiệu quả cũng như giá thành phải chăng. Tìm hiểu thêm dán veneer

Răng toàn sứ đẹp như răng thật

Mẫu này sở hữu màu sắc trong do được làm với sứ nên đẹp tự nhiên như răng thật, không đen lợi sau nhiều năm mang, và không gây dị ứng. với kỹ thuật hiện đại, CAD/CAM, răng toàn sứ được triển khai bằng máy mức độ trong thời gian ngắn và sở hữu độ an toàn, xác thực cao. Ngày nay,có rất nhiều hệ thống răng toàn sứ CAD/CAM trên thế giới Thế nhưng cơ bản nhất là những hệ thống sau:

-Răng sứ Cercon,Cercon HT (Densply):chi phí từ 4.400.000-5.000.000đ/răng

-Răng sứ Zirconia(Đức):chi phí đến từ 3.500.000-4.000.000đ/răng

-Răng sứ E-max (Thụy sĩ):chi phí đến từ 4.400.000-5.000.000đ/răng

Răng toàn sứ CAD/CAM ôm khít vào răng thật cần thức ăn không bị bám vào, đến từ ấy mức độ bền răng sứ dòng này cao, dễ vệ sinh, không hề hôi miệng. bởi những lý bởi này, răng toàn sứ đang là lựa chọn phổ biến ngày nay cho nhu cầu phục dạng hoàn mỹ hiện tại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget