Kỹ thuật mài răng trong bọc sứ thẩm mỹ

Mài răng cửa được coi là bước bắt buộc nếu như quý khách muốn bọc sứ cho răng. Sau khi răng được mài theo một tỉ lệ chuẩn thì nha sỹ sẽ lấy dấu răng hàm và gửi các thông số công nghệ về cho phòng labo.

Khi răng được chế tác hoàn chỉ sẽ gắng thử lên hàm răng thật. bác sỹ kiểm tra thật xác thực cùng điều chỉnh để răng được khích và vận dụng cố định. Công việc này đòi hỏi bác sĩ nha khoa có tay nghề cùng kinh nghiệm nên chọn những địa chỉ nha khoa chất lượng để triển khai.

Mài răng bọc sứ thẩm mỹ

Trong tất cả các loại vật liệu răng giả nhân tạo, sứ không kim loại là nguyên liệu số 1 để trồng răng an toàn, thẩm mỹ, bảo đảm chức năng cũng như duy trì lâu dài nhất.

Sứ không kim loại đồng chất, có màu như màu ngà răng. nổi bật, sứ có đông dòng với độ thẩm mỹ khác biệt, cấp độ trắng đa dạng hợp lý với màu da cùng màu môi của nhiều người. bởi thế, với sứ không kim loại, người mất răng sẽ có đông lựa chọn hơn để có được phục hình trồng răng thẩm mỹ và tự nhiên nhất.

Xem thêm bọc sứ cho răng cửa được thực hiện ra sao?

Theo khảo sát độ chịu lực của tất cả các dòng sứ như khoa, loại có độ Mpa thấp nhất khoảng 400, cao gấp đôi so với răng thật. Sứ Cercon có độ chịu lực gấp 9 lần răng thật, riêng Zirconia còn có độ chịu lực tối đa tới 1.200Mpa.Với độ bền đạt ngưỡng gấp hơn 10 lần răng thật, sứ không kim loại hoàn toàn có khả năng bảo đảm được chức năng ăn nhai tốt nhất, ngang với răng thật.

Sứ không kim loại chỉ có 1 thành phần đơn chất, đã được chứng minh là không gây ra kích ứng đối với nướu, cạnh lưỡi cùng má. Trong môi trường axit cũng như thành phần màu của thực phẩm, sứ nha khoa không bị biến đổi cả về màu sắc cũng như thành phần cấu tạo. vì vậy, răng toàn sứ đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối với cơ địa.


Bởi không bị biến đổi về màu và thành phần cấu tạo, cùng với độ bền chắc tối đa, răng sứ thẩm mỹ có khả năng tồn tại được hàng chục năm mà không xỉn màu, mòn mặt, lung lay. Nếu được trồng răng sứ thẩm mỹ với kỹ thuật đảm bảo, nha sĩ có tay nghề giỏi, răng sứ có thể duy trì vĩnh viễn mà không phải phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ lại.

Răng sứ có bị đổi màu không?

Câu trả lời đơn giản là không nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm trồng răng sứ thẩm mỹ. Khi trồng răng, các bạn sẽ được trợ giúp về nghiệp vụ cũng như biện pháp tối tân như máy móc, bảng trộn màu sứ. Các bác sĩ nha khoa sẽ cho phép chúng ta chọn ra màu sắc răng sứ thẩm mỹ tiệp màu với răng gốc, trông tự nhiên cùng không có sự khác nhau.

Bài đọc khác, bạn tham khảo: có nên bọc răng sứ thẩm mỹ, bọc sứ có tác hại gì không?

Các bạn cứ đối xử với răng sứ thẩm mỹ nhẹ nhàng như răng bình thường, từ việc chải răng, dùng chỉ nha, cạo vôi răng cùng đánh bóng răng. Ngoài ra chúng ta nên 3 – 6 tháng đi khám 1 lần để có khả năng phát hiện những bất thường về răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget