Phục hình răng sâu bằng cách bọc sứ

Thông thường, với những hàm răng sâu, bác sĩ sẽ vận dụng thực hiện công nghệ hàn trám bằng chất liệu composite nhằm ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây sâu răng.

Phương pháp hàn trám được vận dụng rất nhanh chóng, chỉ cần nha sỹ vệ sinh sạch khoang sâu, sau ấy đưa chất trám lên, tạo hình sao cho vừa khít với khoang sâu, để răng được khôi phục lại hình thể răng như ban đầu.

Chúng ta chỉ định chỉnh hình răng sứ cho răng sâu hay các trường hợp bọc răng sứ cho răng hô. Lưu ý hiệu quả không giống nhau đối với từng trường hợp kĩ càng.


Tuy nhiên, hàn trám cho răng sâu chỉ sử dụng hiệu quả cho các trường hợp khoang sâu nhỏ, tạm thời, sau một thời gian nếu các bạn không vệ sinh vòm miệng đúng cách thì sâu răng có thể bị tái phát trở lại.

Bên cạnh đấy, nguyên liệu trám răng cũng nhanh chóng bị bong, vỡ, và dễ bị đổi màu theo thời gian. Lúc này, bác sĩ nha khoa sẽ khuyên mọi người nên làm răng sứ cho răng sâu để đảm bảo hiệu quả lâu bền cho răng sâu của bệnh nhân.

Làm răng sứ cho răng sâu bằng công nghệ nào?

Khi bệnh nhân được áp dụng làm răng sứ bằng phương pháp CT 5 chiều tân tiến bây giờ tại nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất, kết quả sẽ ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Phương pháp tái tạo lại hình thể răng trùng khớp với răng thật trên cả 3 phương diện tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh nhờ hệ thống công cụ lấy dấu hàm tối tân, máy thiết kế răng sứ, máy mài răng linh động. CT 5 chiều là biện pháp có thể thao tác xác thực trên mọi nền chất liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động và không có sự sai khác.


Phục hình răng bằng biện pháp CT 5 chiều sẽ cho phép khôi phục tối đa tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng tự nhiên. Do sau khi làm răng sứ cho răng sâu, độ bền răng sứ có thể lên tới khoảng 10 năm đối với răng sứ thẩm mỹ kim loại và lâu hơn đối với dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại, bảo đảm sáng bóng tự nhiên, không bị nhiễm màu thực phẩm và bạn cần chọn làm răng ở đâu tốt có bác sĩ giỏi nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget