Cách xử lý răng khôn gây đau nhức

Răng khôn là chiếc răng dư thừa, không thực hiện chức năng ăn nhai trong cung hàm và có thể gây nhiều phiền tói cho chủ nhân của nó trong những trường hợp chúng mọc xiên, chênh lệch gây ảnh hưởng các răng bên cạn.

Do mọc sau cùng các răng khác nên thường không có đủ chỗ cho chúng khiến chúng có xu hướng mọc lộn xộn, mọc ngầm bên trong gây cảm giác đau đớn và có thể gây viêm sốt. Do vậy chúng ta có nên nhổ răng khôn không?

Cách xử lý răng khôn gây đau nhức

Nếu mọc răng khôn khiến bạn quá đau nhức thì có thể làm dịu cơn đau bằng cách dùng tỏi hay hành tây để kháng viêm, giảm đau. Hoặc các bạn cũng có khả năng thực hiện dưa chuột đắp lên vùng bị đau trong 30 phút cũng có tác dụng giảm đau rất tốt.

Nếu đã thử nhiều mẹo mà chúng ta vẫn thấy đau thì tốt nhất nên đến ngay nha khoa để được y bác sĩ khám và tư vấn hướng điều trị cũng như chi phí nhổ răng khôn.



Trước khi nhổ răng, mọi người yêu cầu có tâm lý thoải mái, đừng quá lo lắng. Ban đầu, bệnh nhân sẽ được cho súc miệng để sát khuẩn vùng cần nhổ và chỉ định tiêm thuốc tê vào vùng đấy. Tùy vào vị trí dấu hiệu mọc răng khôn, hình dáng răng khôn mà tiến trình nhổ răng diễn ra nhanh hay chậm. Sau khi cái răng khôn đã được nhổ đi, khách hàng cần phải cắn chặt miếng bông gạc khoảng 30p để cầm máu. Nha sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau. Trong các ngày đầu sau nhổ răng, có khả năng vết thương sẽ làm gò má hơi sưng. Để giảm sưng, quý khách có khả năng dùng một khăn lạnh chườm vào chỗ sưng. Không những thế, cần tránh những ảnh hưởng đến chỗ răng vừa được nhổ để vết thương mau lành.

Với những kiến thức, rất mong sẽ là thông tin bổ ích cho các mọi người đang gặp khó khăn với cái răng khôn phiền phức. Để các bước nhổ răng không nguy hiểm và đạt hiệu quả, khách hàng do vậy đến những trung tâm nha khoa nhổ răng khôn uy tín ở đâu có chất lượng tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget