Nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng nào?

Có thể nói thời điểm hiện tại có rất nhiều giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả, Mặc dù vậy trong ta thấy nổi bật nhất vẫn là tẩy trắng răng tại phòng khám, chỉ định dùng một số nguyên liệu thiên nhiên và tự tẩy răng tại nhà bằng thuốc tẩy cùng với máng nhựa. Để biết được nên áp dụng phương pháp nào mang tới hiệu quả tốt nhất thì hãy tham khảo thông tin bài viết sau nhé.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc và máng tẩy

Tẩy trắng răng tại nhà bằng cách tiến hành thuốc là phương pháp khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một máng tẩy, bôi thuốc lên, đeo trong một khoảng thời gian ngắn tùy theo nồng độ của thuốc. Cách làm này giúp cho răng trắng lên một cách rõ rệt nếu như triển khai đúng cách, tuy nhiên vẫn có thể trắng không đều màu.


Mức độ an toàn không được cao, vì thế người tẩy trắng phải tìm hiểu kỹ càng, chỉ sử dụng sau đã được chỉ dẫn tỉ mỉ nếu không có thể gây buốt răng bởi nồng độ thuốc cao hoặc bỏng rát nếu thuốc dính vào mô mềm. Thời gian duy trì màu cũng tùy theo cơ thể của mỗi người, dao động từ 1-2 năm vì thuốc chỉ có tác dụng với bề mặt ngoài của răng.

>>> Đọc thêm thông tin liên quan: tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

Tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên 

Đấy chính là vận dụng các nguyên liệu tự nhiên như chuối, quả dâu tây, muối, baking,… để làm trắng răng. Thường làm trắng răng bằng cách này hiệu quả không được rõ rệt, không đều màu. Có độ an toàn cao nhưng nếu lạm dụng thì vẫn có khả năng làm hại men răng, gây vì thế cảm giác ê ẩm. Thời gian duy trì màu phụ thuộc vào cơ địa của mỗi quý khách, dao động từ vài tháng cho tới hơn 1 năm. Các cách làm răng trắng sáng đơn giản, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả trắng sáng khá cao mang lại nụ cười tự tin cho hàm răng đã xỉn màu. Hằng ngày, hàng tuần bạn chỉ cần bỏ ra một vài phút và kiên trì áp dụng, các bạn sẽ thu được kết quả rất ngạc nhiên.

Tẩy trắng răng tại phòng khám 

Kỹ thuật này cũng dùng tới thuốc tẩy trắng. Nhưng không hẳn đấy là thuốc tẩy như khi chỉ định ở nhà. Hiệu quả mà nó mang lại khá kĩ càng khi răng trắng lên một cách rõ rệt, đều màu, có độ không nguy hiểm cao, thời gian duy trì lâu, từ 2 tới 5 năm. Thế nhưng tẩy răng ở phòng khám cũng có khá rất nhiều cách, trong số đấy thì Laser Whitening là giải pháp được đông các bạn khuyên dùng. Bạn nên tham khảo tẩy trắng răng ở đâu tốt để tiến hành an toàn và hiệu quả.

Trên đây là các chia sẻ của chúng tôi về những cách tẩy trắng răng thẩm mỹ an toàn nhất. Tin chắc rằng thông qua bài viết này thì các bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget