Các loại niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ không mắc cài được nhận định là kỹ thuật tân tiến nhất, khắc phục các nhược điểm của của công nghệ niềng răng thẩm mỹ truyền thống. Niềng răng nha khoa không mắc cài là gì? Có những phương pháp niềng răng không mắc cài nào?

Niềng răng không mắc cài đang là một trong các thiên hướng làm đẹp răng được nhiều bệnh nhân ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như tiện dụng. Ưu điểm của phương cách niềng răng nha khoa không mắc cài đó chính là mang lại tính thẩm mỹ cao, nhờ việc mang khay cài trong suốt phải sẽ không bị lộ mắc cài, thậm chí là người đối diện cũng khó có khả năng biết được chúng ta có đang niềng răng thẩm mỹ hay không. Đây cũng chính là hạn chế mà quy trình niềng răng thẩm mỹ mắc cài bình thường không thể làm được.


Ngoài ra, nhờ phương pháp niềng răng nha khoa không mắc cài thì chúng ta có khả năng dễ dàng tháo lắp lúc vệ sinh răng miệng hoặc trong các vấn đề cần thiết. Chính đặc điểm vượt trội tiện dụng này đã thu hút nhiều quý khách có mức độ chất công việc bận rộn.

Các loại niềng răng không mắc cài

Hiện nay có 2 loại niềng răng thẩm mỹ không mắc cài được khá nhiều người ưa chuộng và đeo đó là niềng răng invisalign không mắc cài được khiến trực tiếp ở Mỹ cũng như niềng răng clear aligner được chế tạo ở Việt Nam.

- Niềng răng không mắc cài Invisalign

Là phương pháp điều trị sử dụng các khay niềng răng trong suốt như máng tẩy để chuyển dịch răng, cho phép chỉnh nha không nên thực hiện tới nẹp niềng răng nha khoa như mắc cài hay dây kim loại.

Nhờ cách này các bạn sở hữu nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị và khách hàng cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Thay khuôn hai tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút 1 cho đến sở hữu mang đến nụ cười bạn mong ước.


Khách hàng có thể tháo khuôn giúp thưởng thức các thức ăn ưa thích và chải răng và triển khai chỉ nha khoa thuận lợi để bảo vệ răng và nướu của mình. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương cách này giúp các bạn thấy được cảm giác thoải mái như chưa hề có công cụ chỉnh nha trong miệng.

>>> Chủ đề liên quan: niềng răng thưa.


- Niềng răng clear aligner

Kiểu niềng răng nha khoa này còn được biết đến như mắc cài trong suốt Clear Aligner. Hầu hết những hiện tượng sử dụng giải pháp này đều không cần nhổ răng. Phương cách này giúp các bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị và khách hàng sẽ nhận thấy răng mình đều đẹp lên từng ngày.

Mắc cài Clear alginer có đặc tính trong suốt cũng như tháo lắp dễ dàng, điều này giảm cảm giác như lúc áp dụng mắc cài trong miệng. Mỗi bộ khay khách hàng phải ứng dụng chúng trong vòng hai tuần và đến trung tam nha khoa để được thay bộ khay niềng mới.

Ngoài ra cách này còn gắn các nút chịu lực trong suốt trên bề mặt răng cho phép cho quá trình điều trị mau chóng cũng như đạt hiệu quả như mong đợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget