Hiệu quả khi niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng nha khoa là một trong các kỹ thuật nhận được sự quan tâm của quý khách và được chọn mang nhiều hiện tại lúc muốn thẩm mỹ răng. 

Tình trạng nào nên triển khai niềng răng? 

Niềng răng nha khoa hiện được những bác sĩ áp dụng triển khai và cho tính thẩm mỹ cao trong những vấn đề sau: 

- Răng vẩu, móm, mọc chìa bộ phận lớn ra phía trước hoặc xô lệch vào bên trong. 

- Răng thưa, khe hở giữa những răng lớn. 

- Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, chen chúc. 

- Sai khớp cắn răng trong nhiều vấn đề. 


Niềng răng thẩm mỹ được chỉ định tiến hành và cho hiệu quả ở cả người lớn lẫn trẻ em. Trong đó, độ tuổi niềng răng nha khoa tốt và cho tính thẩm mỹ cao nhất là từ 9 – 12 tuổi, khi này, thời gian dịch chuyển sẽ được rút ngắn và những răng được điều chỉnh cho hoàn mỹ cao hơn. Chủ đề khác bạn tìm hiểu thêm: niềng răng không mắc cài.

Hiệu quả khi niềng răng thẩm mỹ 

Trong các tình trạng khuyết điểm do răng mọc vênh, lệch vẹo thì niềng răng chỉnh nha sẽ là sự chọn hiệu quả nhất. Cách này mang đến những lợi thế vượt trội như: điều trị chỉnh nha về đúng vị trí, thay đổi hoàn mỹ răng và khuôn mặt, giúp thay đổi khớp cắn, giúp ăn nhai ngon miệng cũng như tốt hơn. Việc vệ sinh răng miệng cũng thuận lợi hơn, không lo thức ăn bị dính nhiều vào kẽ răng bởi vì răng mọc lệch lạc, giảm thiểu những vấn đề răng miệng. Thông tin khác bạn quan tâm niềng răng hết bao nhiêu tiền.


Hiện tại, có 3 kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ chính là niềng răng thẩm mỹ mắc cài, niềng răng invisalign và niềng răng với khí cụ nha khoa. Tùy vào vấn đề khuyết điểm răng hàm cụ thể của các bạn mà y bác sĩ sẽ cho tư vấn thích hợp là niềng răng mắc cài hoặc niềng răng không mắc cài. 

Thông thường, y bác sĩ sẽ khuyến cáo bệnh nhân thực hiện niềng răng nha khoa tại cả 2 hàm dù là khuyết điểm răng mức độ nhẹ để bảo đảm cho hiệu quả cao nhất, tránh những lệch lạc không đáng có.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget