Điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật, bạn biết chưa?

Với sự phát triển vượt bậc của nha khoa, có nhiều cách chữa cười hở lợi cho phép khách hàng nhanh chóng thoát khỏi cảm giác tự ti do nụ cười hở lợi gây ra. 

Cười hở lợi hay còn gọi là cười lộ xỉ có biểu hiện thường gặp nhất là lúc cười, khoảng cách từ cổ răng tới vành môi trên vượt quá 3mm. Tuy không phải là bệnh lý gì nhưng cười hở lợi làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt khi cười, ảnh hưởng cực lớn đến tâm lý, làm bạn không tự tin trong giao tiếp với mọi người. Việc tìm chọn phương cách giúp điều trị cười hở lợi là điều khách hàng nên quan tâm tìm hiểu nhanh chóng. 

Điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật, bạn biết chưa? 

Nếu tình trạng cười lộ rõ lợi của bạn do răng quá ngắn hoặc lí do xảy ra từ cơ môi thì bác sĩ sẽ làm tiểu phẫu nâng cơ môi, khiến thân răng dài ra, cắt nướu, nắn chỉnh cho tỷ lệ giữa lợi, răng, môi được hài hoà hơn. Trong trường hợp nặng, khung xương hàm phát triển quá mức, không cân xứng giữa 2 hàm thì lấy xương hàm trên chính là cách hoàn hảo nhất. 

Lấy xương hàm, nắn chỉnh khớp cắn là chỉ định được sử dụng mang lại hiệu quả cao hơn cũng như giữ được hiệu quả ổn định hơn.


Khám xét lâm sàng, kiểm tra trường hợp khớp cắn trên thực tế cũng như X-quang sẽ giúp cho áp dụng cắt xương chỉnh sửa khớp cắn chính xác hơn. Có thể cắt 1 hàm, 2 hàm, lấy block hoặc phần lớn tuỳ theo mức độ dị tật. Trước mổ bệnh nhân sẽ được lấy mẫu hàm, lấy thử trên mẫu và khiến máng chỉ dẫn phẫu thuật.

>>> Tham khảo thêm chữa cười hở lợi không phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật xong sẽ có hiện tượng sưng nề xay ra từ 5-7 ngày và sẽ ổn định sau khoảng 3 tháng.

Trong thời gian này, bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ trung tâm nha khoa để giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng và có được kết quả thành công như mong đợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget