Phân vân niềng răng thưa có được lâu dài không?

Thưa y bác sĩ, hàm răng của em có nhiều răng bị thưa, em biết niềng răng có thể cải thiện được vấn đề này nhưng khá mất thời gian nên em đang phân vân và không biết sau khi niềng răng thưa xong thì hiệu quả có được lâu dài không? 

Răng thưa là tình trạng các khe giữa những răng hở nhiều. Vấn đề răng thưa xảy ra vì rất nhiều nguyên nhân: có thể bởi di truyền hoặc có khả năng bởi vì mất răng làm cho những răng chuyển dịch hoặc là răng quá nhỏ so bằng cung hàm. Răng thưa hoặc khe hở răng rộng gây mất thẩm mỹ cho nụ cười và khuôn mặt. 

Phân vân niềng răng thưa có được lâu dài không? 

Hiện tại có nhiều giải pháp giúp hạn chế răng thưa như hàn đóng khe hở, bọc răng bằng sứ và niềng răng nha khoa. Nhờ giải pháp bọc răng sứ và trám răng đóng khe hở cho răng sẽ bị mài bớt răng hai bên và thời gian bảo tồn không lâu dài phải nhiều người không mấy mặn mà. 

>>> Tìm hiểu thêm niềng răng cho trả góp không lãi suất có được không?

Nhờ phương pháp niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành mắc cài cố định hoặc khay niềng để gắn lên răng khách hàng bằng tác động của dây cung bằng lực nhẹ. Giải pháp này sẽ giúp giữ nguyên răng của quý khách nên được nhiều người chọn lựa. Niềng răng thẩm mỹ có giá tiền cao hơn so bằng 2 phương cách hàn đóng khe hở hay bọc răng bằng sứ do nguyên liệu niềng răng cao cũng như thời gian điều trị vĩnh viễn, thường đến từ 1-2 năm. Thế nhưng, tùy theo tính lộn xộn răng miệng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án chữa trị thích hợp và báo giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền chính xác nhất.


Tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn dòng mắc cài niềng răng thẩm mỹ thích hợp cho chúng ta. 

Sau khi niềng răng thưa thì khoảng phương cách giữa những răng sẽ khít sát vào nhau hơn cũng như không còn vấn đề thức ăn bám vào khe răng như trước nữa cần hạn chế những bệnh về răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget