Những đặc tính siêu nổi bật của niềng răng trong suốt

Ngoài những khí cụ mắc cài thì khay niềng răng trong suốt cũng là khí cụ chỉnh nha cho hiệu quả cao, đáng để bạn quan tâm. 

Nhằm bắt kịp xu hướng nhu cầu của bệnh nhân mà ngày càng có những giải pháp niềng răng tân tiến ra đời. Niềng răng trong suốt là khí cụ niềng răng mà chúng tôi muốn nói đến ở bài viết này. 

Niềng răng trong suốt – tên gọi gắn liền với đặc điểm 

Niềng răng trong suốt là khí cụ chỉnh nha bằng nhựa được thiết kế với màu sắc trong suốt và tương thích với kích thước, cơ địa khuôn hàm của bệnh nhân. Không sử dụng khung niềng nên nó còn có cái tên gọi khác là niềng răng không mắc cài hoặc niềng răng bằng nhựa. Đây là cơ hội cho những khách hàng muốn chỉnh nha nhưng ngại đeo mắc cài. 

Những đặc tính siêu nổi bật của niềng răng trong suốt 

Tuy ra đời khá muộn nhưng niềng răng trong suốt đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi những đặc tính siêu nổi bật của nó như: 

- Hiệu quả tối ưu cho người niềng răng 

Niềng răng trong suốt bảo đảm tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt tiến trình điều trị hơn so với công nghệ niềng răng mắc cài. Bởi khay niềng trong suốt, hình dáng khay sẽ ôm sát các mặt răng khiến người ngoài rất khó phát hiện được. Chúng ta có thể thoải mái, tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp. 


- Tạo cảm giác dễ chịu trong suốt các bước chỉnh nha 

Khác với niềng răng mắc cài được gắn ổn định lên răng, niềng răng trong suốt có thể tháo lắp khay niềng một cách thuận tiện ở mọi lúc mọi nơi. Nhờ điểm nổi trội ấy mà người niềng thoải mái khi ăn uống và thuận lợi hơn trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày, ngăn nguy cơ mắc các bệnh thường gặp như: viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng,… 

>>> Mách cho bạn biết niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, trả góp như thế nào?

- Sử dụng khay niềng răng trong suốt, chúng ta có thể tháo lắp rất dễ dàng, thực hiện thao tác ở nhà hoặc bất cứ đâu mà không phải đến phòng khám nhiều, giảm bớt số lần tới khám nha khoa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget