Cấy ghép implant giá tiền khoảng nhiêu?

Cấy ghép implant có nhiều ưu điểm nổi trội vượt bậc so với các phương pháp khác và vì vậy mà chi phí trồng răng implant cũng khá cao. Các bạn đang thắc mắc không biết cấy ghép implant giá tiền khoảng nhiêu? Tại sao lại có sự khác nhau về chi phí giữa từng ca? trồng răng implant có đau không Tìm hiểu các vấn đề trên ở bài viết sau nhé. 

Một tiến trình cấy ghép Implant gồm 2 quá trình chính

- Quá trình 1: tiểu phẫu để đặt trụ implant vào vùng xương hàm bị mất răng 

Quá trình này thường được y bác sĩ thực hiện trong vòng 20 – 30 phút. 

Quá trình 2: chờ sự tích hợp implant vào xương hàm và tiến hành phục hình sứ 

Tùy cơ địa mỗi người mà thời gian tích hợp implant vào xương hàm ở mỗi người sẽ mỗi khác nhau, thường thì trung bình 3-6 tháng mới dung nạp Implant. 


Trong thời gian đó tế bào xương cũng sẽ dần dần bọc quanh trụ implant gắn chặt cùng với lâu dài implant trong xương hàm. Sau khi implant đã đảm bảo khớp vào tế bào xương thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên implant cho bạn, tiến trình phục hình tương đối nhanh, có khả năng tiến hành ngay trong ngày. 

Cấy ghép implant giá tiền khoảng nhiêu? 

Giá 1 ca trồng răng Implant hoàn chỉnh bao gồm: Trụ Implant, răng sứ trên Implant và khớp nối Abutment giữa Implant với răng sứ. Thường tổng giá để hoàn thiện một răng Implant khoảng 15 – 30 triệu. Nếu giá quá rẻ thì các bạn do đó xem xét kĩ chất lượng của trung tâm nha khoa như thế nào. Trái lại, chi phí quá cao thì cũng cần phải lưu ý vì có thể nha khoa đang đặt mức lợi nhuận quá cao chứ không phải thiên về chất lượng và sự an toàn. 


Chi phí cấy ghép implant sẽ dao động tùy chất liệu, thương hiệu implant, loại mão sứ phục hình trên implant. Ngoài ra nếu có thêm các thủ tục khác như nâng xoang, ghép xương thì mức chi phí này sẽ cao hơn nữa.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget