Bất ngờ với hiệu quả khi bọc răng sứ cercon

Lựa chọn phương pháp phục hình răng sứ mang lại tính thẩm mỹ cao, hiệu quả và duy trì được lâu dài dường như là ước muốn của nhiều người. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn phương pháp bọc răng sứ cercon đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Răng sứ cercon hay còn gọi răng sứ không kim loại vì được chế tạo hoàn toàn từ sứ. Bọc răng sứ cercon chính là phương pháp phục hình răng sứ mang lại hiệu quả cao mà không gây kích ứng nào cho con người. 

Hiệu quả khi bọc răng sứ cercon

- Tính thẩm mỹ cao

Bọc răng sứ toàn sứ cercon là 1 trong những loại răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay bằng đặc điểm vượt trội về tính chịu lực cũng như sở hữu màu sắc rạng ngời, trắng sáng cũng như không bị thâm đen tại viền lợi. Nhờ mức độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, người khác khó nhận ra đâu là răng thật, răng giả.

- Tính bền cao

Vật liệu bọc răng sứ có độ bền cao nhất, cao gấp gần 5 lần răng thật nhờ chỉ số chịu lực cao. Sau khi bọc sứ, chúng ta có thể ăn nhai được phần lớn các đồ ăn dạng cứng mà không lo vỡ mẻ. Về tính bền chắc thì Cercon chỉ đứng sau nguyên liệu Zirconia và thời gian duy trì khoảng hơn chục năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào chế độ chăm sóc răng miệng của khách hàng. Nếu như răng sinh lý thường xuyên cần đối mặt bằng những tình trạng như mòn mặt, ố màu, mảng bám và cao răng thì bọc sứ Cercon không chỉ không bị xuống màu, chống mòn mà còn chống bám rất tốt.

Quá trình bọc răng sứ cercon theo tiêu chuẩn Y Khoa

+ Bước một: kiểm tra , thăm khám tổng quát

Thăm khám tổng quát vấn đề răng miệng cụ thể. Vệ sinh răng miệng cũng như chữa trị các bệnh lý. Thao tác này khá quan trọng bởi vì nếu mắc những bệnh tiền sử, không được điều trị phù hợp thì tình trạng kích ứng dẫn tới ê nhức, đau buốt sau khi bọc răng sứ có thể xảy ra.

+ Bước hai: tiến hành mài cùi răng thật

Bác sỹ sẽ mài đi một lớp răng ở một tỉ lệ nhất định để tránh xâm lấn quá nhiều đến cấu trúc răng. Mài răng chính là giải pháp chỉnh sửa cũng như tạo điều kiện cho chụp sứ lắp lên trên không bị kênh hay cộm cấn.


+ Bước ba: lấy dấu răng cũng như gắn răng sứ tạm

Răng sau khi được mài cùi sẽ được lấy và gửi thông số về labo chế tác ra răng sứ cercon phù hợp. Trong thời gian chờ đợi, nha sỹ sẽ gắn tạm răng giả cho các bạn để đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ cùi răng giả.

+ Bước bốn: Gắn mão sứ

Triển khai gắn mão răng sứ lên trên cùi răng và triển khai thử sườn, chỉnh khớp cắn sao cho tạo được cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget