Điều trị hàm móm bằng kỹ thuật Bsso

Cấu trúc xương hàm có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Thế nên, nhiều người cảm thấy tự ti khi xương hàm bị tụt vào trong gây ra hiện tượng móm. Ngày nay, chỉ qua 1 ca phẫu thuật hàm móm bằng kỹ thuật Bsso duy nhất, khách hàng sẽ tự tin có khuôn mặt hài hòa cùng nụ cười xinh xắn. 

Điều trị hàm móm bằng phương pháp Bsso

Để chỉnh sửa hàm móm, có rất nhiều công nghệ cắt xương khác nhau và tùy theo vấn đề hàm ủa mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn để lựa chọn ra dịch vụ cắt xương phù hợp đối có các bạn. Và dịch vụ thường được sử dụng nhất hiện nay là phương pháp BSSO. Trong dịch vụ này, bác sĩ sẽ đẩy lùi hàm dưới vào hoặc kéo dài ra. Ngoài ra có thể kể tên một số công nghệ cắt xương hàm khác như: phương pháp Wassmund, Kole, kỹ thuật cắt xương cằm Genioplasty, … 


Các công nghệ cắt xương này đều đảm bảo mức độ cân xứng cho khuôn mặt của quý khách và đạt hiệu quả hoàn hảo tùy vào từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm móm hô là ca điều trị tương đối phức tạp, các bạn nên chú ý cân nhắc về chất lượng của trung tâm thẩm mỹ để có được kết quả hoàn hảo và an toàn nhất.

Địa chỉ điều trị hàm móm uy tín tại tphcm?

Nha khoa Đăng Lưu hiện là một trong số ít địa chỉ điều trị thẩm mỹ răng miệng với chất lượng phẫu thuật hàm móm và độ an toàn cao. Phẫu thuật hàm móm tại đây, các bạn sẽ được tư vấn giải pháp tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.


Đặc biệt, hệ thông máy móc thế hệ mới nhất của trung tâm được nhập trực tiếp đến từ Mỹ cho phép Bác sĩ quan sát cấu trúc xương hàm một cách chi tiết, xác định vị trí dây thần kinh hàm dưới, độ cứng, mức độ xốp của xương như thế nào để triển khai điều trị đạt hiệu quả như mong muốn.

Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về nha khoa như giá niềng răng, phẫu thật hàm hô móm hoặc phương pháp chỉnh sửa răng lệch lạc, sai khớp cắn khi đến với Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Hãy dành thời gian đến gặp Bác sĩ để sớm thoát khỏi tật hô móm và các vấn đề răng miệng bạn nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget