Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp dùng những mắc cài nha khoa để sắp xếp lại những chiếc răng mọc sai lạc, hô, móm, thưa,.. mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho nụ cười cũng như khuôn mặt của bạn. 

Và nếu chỉ nói niềng răng – chỉnh nha để chỉnh hình đều răng thôi thì chưa đủ diễn tả hết công dụng của phương pháp này đối với khuôn miệng. Ý nghĩa thực sự quan trong của niềng răng thẩm mỹ đấy là giúp trả lại cho khách hàng một khuôn hàm – khớp cắn – răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ và tươi tắn nhất. Giới chuyên gia chia niềng răng nha khoa ra làm 4 cấp độ điều chỉnh như sau:

Niềng răng nha khoa phòng ngừa

Mục tiêu của việc niềng răng này đúng như tên gọi là để phòng ngừa các biến dạng xấu về răng cho trẻ, giúp loại bỏ được tình trạng lệch lạc khớp cắn.

Phần lớn các bé có thói quen xấu là cắn môi, đẩy lưỡi, mút tay… dẫn tới răng có xu hướng lệch lạc, việc phát hiện thói quen cũng như điều trị bằng niềng răng kịp thời sẽ cho phép định vị lại răng, cho phép răng mọc đúng cũng như loại bỏ nguy cơ hô, móm về sau.

Niềng răng thẩm mỹ can thiệp

Phương pháp này phù hợp cho khoảng thời gian răng hỗn hợp (vừa có răng sữa cũng như răng hiệu quả lâu dài) tức là ở độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. Tuy muộn hơn thời kì phòng ngừa song đây vẫn được nhận định là thời kì vô cùng thích hợp để niềng răng thẩm mỹ vì dễ dàng nhận được sự hợp tác của trẻ trong điều trị.

Niềng răng nha khoa hỗ trợ

Đây sẽ là khâu hỗ trợ, tạo tiền đề cho những phương pháp khác về sau (Implant, niềng răng hô móm, phẫu thuật hàm…) được triển khai thuận lợi, mau chóng cũng như thẩm mỹ hơn.

Niềng răng thẩm mỹ toàn diện

Niềng răng toàn diện là phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng răng hàm một cách tổng quát bao gồm cả phẫu thuật điều trị hàm hô móm và phục hình răng thẩm mỹ khi răng bị sứt mẻ, ố vàng,…giúp hàm răng trắng khỏe như ý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget