Dâu tây_ Cách làm trắng răng tại nhà đơn giản, hiệu quả

Dâu tây là một trong những dòng trái cây có tác dụng làm đẹp được phái đẹp phụ nữ ưa chuộng. Từ việc chăm sóc da, chống lão hóa cho đến làm trắng răng thì dâu tây đều đem lại hiệu quả. Bằng cách làm trắng răng với dâu tây được tiến hành đơn thuần ở nhà sẽ giúp khách hàng giảm mức chi phí đáng kể cũng như nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng.

Trước hết có thể khẳng định cách làm trắng răng với dâu tây tương đối tốt và tiến hành ở nhà một cách dễ dàng. Sở dĩ có thể khẳng định được như thế là bởi trong dâu tây có chứa một mẫu enzyme gọi là axit malic cũng như vitamin C có tính năng tẩy trắng răng. Điều này đã được kiểm chứng thông qua nghiên cứu cụ thể.


Những dòng axit này sẽ giúp loại bỏ tối ưu những vết vàng ố trên răng. Ngoài ra, ăn dâu tây hàng ngày cũng là cách giúp giải quyết mảng bám trên răng hiệu quả, làm cho sạch răng tương đối tốt, hạn chế sự tái bám của cao răng.

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng dâu tây

Giải pháp 1:

Bạn nghiền nhuyễn 1 quả dâu tây chín và trộn đều với một nữa thìa cà phê Baking soda. Bôi nó lên răng và để từ 3 – 5 phút. Tiếp đến, chải răng sạch nhờ kem đánh răng hàng ngày.

Giải pháp 2:

Một phương pháp hết sức đơn giản nữa: Cắn ngập quả dâu tây và giữ nguyên trong vòng 5 phút. Chất tẩy nhẹ trong dâu tây sẽ xóa sạch những vết ố trên răng. Các bạn cũng có thể nghiền dâu tây và hoà chung với kem đánh răng giúp đánh răng cho trắng sáng.

Các giải pháp tẩy trắng răng bằng dâu tây trên cực dễ dùng, mang đến hiệu quả tốt, tuy nhiên khách hàng phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Ngoài ra, khách hàng cũng không nên quá lạm dụng vì sẽ có hại cho men răng. Do cũng giống như tiến hành chanh, trong thành phần của dâu tây sở hữu chứa một lượng axit dù nhẹ song vẫn có thể khiến cho mòn men răng. Bên cạnh đó, tẩy trắng răng bằng dâu tây chỉ có thể làm cho sạch các vết màu bên ngoài chứ không thực sự khiến trắng đến từ tận bên trong răng. Cho nên với các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng thì triển khai tẩy trắng răng bằng dâu tây sẽ không đem lại hiệu quả cao mà cần phải có cách mạnh hơn với sự can thiệp của hóa chất tẩy trắng răng.


Nếu chúng ta muốn tẩy trắng răng một cách nhanh chóng thì có thể tham khảo các giải pháp làm trắng răng hiện đại ngày nay như tẩy trắng răng laser whitening ở phòng nha. Đây là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất cho hiệu quả tẩy trắng răng chỉ sau 30 phút dưới công dụng của ánh sáng laser. Thuốc tẩy trắng được Liên đoàn nha khoa Thế giới chứng nhận về chất lượng, tối ưu không hề hại cho sức khỏe. Răng giữ được độ sáng bóng lên tới 5 năm mà không bị buốt hay khó chịu.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về cách tẩy trắng răng, bạn sẽ có nhận định đúng đắn và chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget