Những vấn đề cần lưu ý sau cấy ghép implant

Để đảm bảo kết quả cấy ghép implant đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn thì ngoài triển khai đúng phương cách và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp thì các bạn phải lưu ý vấn đề chăm sóc sau hậu phẫu cấy ghép implant.

Implant nha khoa hiện nay đang dần dần trở thành một khái niệm quen thuộc với các bệnh nhân chẳng may bị mất răng vĩnh viễn. Nhưng, nếu như cắm ghép implant nha khoa không được chỉ định đúng, áp dụng công nghệ bị sai, đặc biệt là quá trình chăm sóc răng implant sau cấy ghép không đúng thì có khả năng dẫn đến thất bại sớm và bị đào thải. Muốn răng implant bền chắc, khỏe mạnh tương tự như răng thật thì các bạn phải chăm sóc vệ sinh răng miệng cho thật tốt. 

Lưu ý về chăm sóc sau cấy ghép implant 

- Trong ngày đầu tiên, miệng chúng ta sẽ bị sưng. cho nên, phải triển khai túi đá chườm để giảm sưng tấy.

- Trong khoảng 1 giờ tiếp đến không ăn nhai. Các ngày sau ăn nhai bình thường nhưng phải tránh món ăn quá cứng, quá dai.

- Nếu như chúng ta là người nghiện thuốc lá thì cần cai từ 2 đến 4 tuần sau khi cấy ghép.

Lưu ý về vấn đề vệ sinh răng miệng

- Chải răng kỹ cũng như sử dụng chỉ nha khoa mỗi ngày là cách vệ sinh răng miệng tối thiểu phải thực hiện.

- Chúng ta phải đánh răng nhẹ tay với bàn chải mềm giúp tránh tổn thương vết mổ.

- Phải kết hợp súc miệng với nước muối sinh lý để làm cho sạch khoang miệng. Đây là giải pháp chăm sóc sau cay ghep implant tiêu chuẩn quốc tế đúng phương cách mà khách hàng cần lưu ý bởi tỉ lệ răng implant bị hỏng bởi chăm sóc sai cách là khá phổ biến.

Lưu ý về thời gian tái khám

- Nếu có dấu hiệu bất thường như: Chảy máu nhiều, sưng tấy lớn, hãy gọi điện thoại cho bác sĩ nha khoa hay đến phòng khám để kiểm tra lại.

- Nếu có cảm giác cộm, vướng khi cắn 2 hàm răng lại với nhau thì bạn cần trở lại phòng khám giúp điều chỉnh.

- Cần thăm khám răng miệng định kì 6 tháng/lần, thăm khám Implant cũng như chỉnh lực nhai trên Implant. Điều này cho phép chuyên gia thăm khám cũng như tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp chăm sóc sau khi trồng implant tiêu chuẩn quốc tế đúng cách nhất.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget