Một số kiến thức về niềng răng cho người lớn

Không bao giờ là quá muộn việc sửa răng có thể triển khai ở bất kỳ độ tuổi nào để thay đổi nụ cười cũng như sự tự tin. Nếu bạn cảm thấy rằng nụ cười của mình chưa đẹp, hoặc khớp cắn của chúng ta xấu, thì khách hàng có thể tìm hiểu thêm về chỉnh nha. Niềng răng cho người lớn hiện tại đang được nhiều người quan tâm giúp cải thiện hàm răng không được đẹp của mình, giúp họ sở hữu được hàm răng đều đẹp.

Niềng răng cho người lớn có hiệu quả không?

Răng mọc lệch lạc gây nhiều khó khăn cho việc giữ gìn cũng như vệ sinh răng miệng, dễ dẫn tới bệnh sâu răng, viêm lợi, mất răng, đau khớp thái dương hàm.

Nhờ giải pháp tân tiến lúc chỉnh nha hiện nay, chuyên gia không chỉ giúp chỉnh sửa răng, sắp xếp các răng đều đặn, mà còn thay đổi hình dáng hoàn mỹ, tạo cho khách hàng sở hữu một nụ cười đẹp trên một nét mặt đẹp. Một hàm răng đều chưa hẳn là đẹp, yếu tố quan trọng là nó phải thích hợp cũng như phối hợp với nét mặt của bạn.


Thực hiện niềng răng nên được ứng dụng ngay từ tuổi thanh thiếu niên để khắc phục sớm những cấu trúc răng chệch chuẩn. Nhưng, cùng với kỹ thuật tối tân thời điểm hiện tại, những người lớn tuổi vẫn có thể niềng răng. Người lớn, răng xương đã phát triển hoàn thiện nên việc thực hiện niềng răng thẩm mỹ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với trẻ nhỏ. 

Vì khung xương hàm của người lớn không còn phát triển nữa nên thời gian niềng răng cho người lớn thường lâu hơn và thường niềng răng sẽ phải nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển thuận lợi.

Những loại niềng răng thẩm mỹ dành cho người lớn

Người lớn thường cần tính thẩm mỹ cao khi niềng răng để tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, có rất nhiều loại niềng răng thẩm mỹ cho khách hàng có thể chọn, tiêu biểu:

- Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong răng

Áp dụng niềng răng cho người trưởng thành bằng phương pháp niềng răng mặt trong là mắc cài được gắn lên mặt trong của răng, do đó sẽ rất khó để người khác nhận ra chúng ta đang niềng răng. Nhưng có thể đây là kĩ thuật niềng răng khó, yêu cầu tay nghề bác sỹ phải cao mới có thể thực hiện hiệu quả.


- Niềng răng invisalign không mắc cài

Nhờ các khay niềng trong suốt cũng như được thiết kế vừa khít ôm sát răng nên người đối diện sẽ không biết răng khách hàng đang chỉnh nha niềng răng. Invisalign đạt được thẩm mỹ tối đa và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nó.

- Niềng răng clear aligner

Cùng giống với invisalign, Clear aligner cũng là phương pháp niềng răng không mắc cài. Niềng răng clear aligner giúp chữa trị cho phép di chuyển những răng về vị trí đúng trên cung hàm với các khay niềng trong suốt thay vì đeo các mắc cài, cho phép mọi người có hàm răng đẹp, nụ cười tự tin.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget