Khắc phục hô bằng các phương pháp niềng răng mắc cài

Hàm răng hô luôn làm khách hàng mất tự tin lúc giao tiếp. Ngoài ra, răng hô vẩu cũng là 1 trong những nguyên nhân quan trọng khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng do khớp cắn sai lệch làm ảnh hưởng việc ăn nhai. Vậy làm sao để loại bỏ tình trạng này. 

Nguyên nhân gây hô

Tình trạng răng vẩu hô rất dễ nhận diện, đó là khi 2 hàm phát triển không thích hợp cũng như hàm phía trên phát triển quá mức so với hàm phía dưới, hoặc hàm trên bị chìa ra quá nhiều khiến chủ nhân gặp nhiều khó khăn.


Răng bị hô có thể do nhiều yếu tố gây ra:

– Các thói quen từ nhỏ sẽ làm khớp cắn bị lệch lạc, và dẫn tới hàm trên bị hô rất nhanh, những thói quen ấy là đẩy lưỡi, mút môi, mút tay…

- Thói quen mút tay khiến răng bị vẩu

– Rất nhiều trẻ thường có thói quen ngậm vú giả lâu ngày cũng là nguyên do dẫn tới răng sai lệch, và sở hữu khả năng hình thành răng hô

– Vì di truyền, lúc bố mẹ bị hô vẩu thì con cái cũng bị ảnh hưởng theo. Biểu hiện chính là răng mọc lệch lạc, kích thước không đồng đều

– Nhiều phụ huynh không quan tâm tới việc chăm sóc răng cho trẻ phải dễ gặp những bệnh về răng, nhất là sâu răng cũng như viêm lợi, thường dẫn đến cần nhổ răng. một số hiện tượng răng sữa mất sớm tuy nhiên răng vĩnh viễn chưa kịp mọc lên làm những răng bị xô lệch qua về, đến từ ấy cấu trú răng bị ảnh hưởng.

Điều trị hô bằng các phương pháp niềng răng mắc cài

Hiện tại có nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng hô vẫu như phẫu thuật hàm hô hoặc niềng răng thẩm mỹ. Nhưng hầu như niềng răng được ưa chuộng hơn cả vì tâm lý chung là lo sợ phẫu thuật gây đau, nguy hiểm. 


Niềng răng thẩm mỹ mắc cài xuất hiện tương đối lâu và ngày càng được đổi mới đáng kể. Ngày nay niềng răng nha khoa mắc cài có rất nhiều loại như niềng răng bằng sứ, mắc cài mặt trong hay mắc cài tự buộc. Niềng răng không những giúp khuôn mặt của chúng ta hoàn thiện hơn mà còn cho phép khách hàng giảm những hậu quả về răng miệng cũng như hạn chế món ăn bị giắt vào các khe hở của răng. Lúc gắn mắc cài các ngày đầu tiên khách hàng sẽ có cảm giác buốt là điều bình thường song cảm giác ấy sẽ biến mất sau vài ngày và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta trong thời gian mang mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget