Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Với công nghệ niềng răng hiện đại, đảm bảo an toàn, không đau nhức buốt răng sẽ đem đến cho các bạn hàm răng đều đẹp với khả năng ăn nhai phù hợp nhất. Vậy niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Tại sao cần niềng răng thẩm mỹ khểnh?

Dáng răng khểnh mọc vênh bằng tỉ lệ phù hợp sẽ giúp bạn thật duyên chiếc cũng như thu hút được thiện cảm của người đối diện. song, trong những tình trạng răng khểnh mọc lệch quá mức sẽ mang lại cho các bạn phần lớn phiền phức như:

- Khó khăn khi vệ sinh răng miệng, khiến cho sạch các mảng bám đồ ăn trong kẽ chân gây ra viêm nướu, sâu răng, tác động đến những răng bên cạnh.


- Răng khểnh mọc vênh, nhô cao khiến môi bị hở khi khép miệng dẫn đến viêm phổi, viêm họng.

- Ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự phối hợp của gương mặt.

Khi gặp phải các hiện tượng trên các bạn cần chọn lựa phương cách niềng răng khểnh để chỉnh, sắp xếp hàm răng trở thành đều đặn, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Niềng răng nha khoa là phương pháp tạo ra sự dịch chuyển của răng về vị trí hoàn mỹ hơn. Mà muốn sở hữu được sự chuyển dịch này, nhất thiết các răng cần sở hữu không gian trống nhất định. Nhổ răng khi niềng răng thẩm mỹ chính là công nghệ được dùng giúp đáp ứng đòi hỏi tạo ra khoảng trống cần thiết cho hàm răng có sự thay đổi vị trí.


Việc nhổ răng thường bởi những chuyên gia quyết định, cũng như không cần vấn đề nào cũng cần thiết phải nhổ răng. Thường thì nha sỹ sẽ chỉ định nhổ những nét răng cối nhỏ. Nhổ răng trong chỉnh nha thẩm mỹ không có hại và không hề ra tiêu xương như những tình huống mất răng bình thường bởi khoảng trống của răng sau nhổ sẽ được lấp đầy lúc các răng kế cận di chuyển về.

Ví như khách hàng cũng đang khổ sở với hàm răng quá khấp khểnh và muốn niềng răng thì hãy liên hệ thăm khám tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ, bác sỹ sẽ tương trợ xây dựng kế hoạch điều trị cũng như tư vấn cho bạn những vấn đề khác cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget