Chụp răng sứ thẩm mỹ Venus

Có khá nhiều loại răng sứ thẩm mỹ được vận dụng trong phục hình răng sứ thẩm mỹ bây giờ song chụp răng sứ thẩm mỹ Venus lại mang những tiêu chuẩn về răng sứ bền vững và tính thẩm mỹ cũng như sự không nguy hiểm khi thực hiện bền lâu.

Được thiết kế từ vôi sứ, chụp răng sứ Venus mang lại kết quả phục hình răng trọn vẹn với những đặc tính tốt chẳng thể bỏ qua.

Độ chịu lực của Venus lớn hơn 1400 MPA, gấp 5 lần so với loại phôi Zirconia thông thường khác và hơn hẳn răng thật chính là ưu thế được khách hàng khá chú trọng. Hơn nữa, tuổi thọ của loại răng sứ này khá cao từ 15 - 20 năm và có thể giữ được kết quả lâu dài đến suốt đời nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Chụp răng sứ thẩm mỹ Venus 

Tính thẩm mỹ của răng sứ Venus đạt được cao vì cấu tạo về nguyên liệu toàn sứ nên có độ ánh quang và quan sát thấy y như răng thật. Thường được thực hiện để phục hình làm răng tại những vị trí cần cao về thẩm mỹ.

Với vật liệu từ sứ cao cấp chụp răng sứ thẩm mỹ Venus mang lại cảm giác thoải mái khi thực hiện do có trọng lượng nhỏ và tính tương thích sinh học cao với mô nướu của răng. Kết cấu cũng được thiết kế có tính xác thực, cân đối cao với cấu trúc của xương hàm và mô nướu, giúp ôm sát vào phần nướu và chân răng thay đổi được hiện tượng bong trật răng trong khi ăn nhai đến tối đa. Thực hiện bọc răng sứ cho răng hô ở các trường hợp hô nhẹ.


Khi được tiến hành để ăn nhai hằng ngày răng sứ Venus không gây kích ứng, không bị oxy hóa hay bị tác động bởi môi trường nước bọt ở trong khoang miệng gây đen viền nướu.

Sự kết hợp triển khai của nhiều kỹ thuật và khí cụ trong cùng một công nghệ mang lại kết quả phục hình răng hỏng chuẩn khớp cắn, đều, đẹp và đường cười hợp lý với bộ mặt, chức năng ăn nhai như răng thật. Chúng ta được thực hiện chỉnh hình bọc răng thẩm mỹ nhanh chóng và an toàn.

Sự chọn lọc thông minh để có được kết răng sứ cao tạo nên sự hài lòng và nụ cười rạng rỡ. Chụp răng sứ Venus không đơn giản là thẩm mỹ mà chính là phục hình răng ăn nhai tốt như răng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget