Bọc sứ nào tốt nhất, răng sứ cercon hay zirconia?

Nếu bọc sứ thẩm mỹ không là khái niệm quá xa lạ với những người biết về nha khoa. Nhưng khi nói đến răng sứ cercon và zirconia thì có lẽ không phải ai cũng biết nhiều về chúng. Giữa hai loại này có điểm gì giống và khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé các bạn.

Bọc răng sứ là phương pháp khá căn bản và hiệu quả nhằm khắc phục hiện trạng răng bị mất, gãy, mang lại một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên hơn.

Thông tin về răng sứ toàn sứ cercon

Răng sứ cercon là loại răng sứ thẩm mỹ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của kim loại bình thường, mang trong mình những ưu điểm khá nổi bật như màu sắc tự nhiên giống y răng thật, không gây kích ứng mô nướu khi sử dụng. Bởi thế mà giá răng sứ cercon tương đối cao. Thắc mắc bọc răng sứ có tốt không?

Thông tin về răng sứ zirconia

Răng toàn sứ Zirconia được hiệp hội nha khoa quốc tế chứng nhận, được làm từ rất nhiều nguyên liệu tiên tiến kết hợp có tên Zirconia – đây được xem là bước đột phá mới đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là vật liệu có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và khả năng chịu lực tốt nhất. Khi triển khai răng sứ Zirconia để khắc phục răng sẽ không xảy ra hiện trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn khi cười. Điểm nổi trội của bọc răng sứ thẩm mỹ Zirconia là an toàn khi sử dụng, không gây dị ứng; sau khi lắp răng được thay thế và cùi răng có độ chuẩn xác nên trùng khít tối đa, thức ăn không bị rơi vào kẽ hở nên phòng tránh được các bệnh về răng miệng.


Răng sứ thẩm mỹ Zirconia có thể chịu lực nhai lớn nên khách hàng thoải mái lựa chọn những thức ăn cứng hay nóng…Thời gian tồn tại của răng sứ thẩm mỹ Zirconia rất lâu nên các bạn không cần phải lo âu thay thế hay cần phải làm lại răng sứ. Khuyết điểm duy nhất của zirconia là giá tiền khá cao, khiến nhiều các bạn phải đắn đo chọn lọc, tuy nhiên cái nào cũng có giá trị riêng của nó và “ chất lượng thường đi đôi với chi phí”.

Nếu so sánh những giá trị mà hai loại răng sứ này mang lại, bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra loại răng phù hợp nhất cho nhu cầu của mình và không còn băn khoăn có nên bọc răng sứ không nữa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget