Tìm hiểu bọc răng sứ có đau không?

Nếu răng cửa bị mòn men răng và xấu xí, bạn có thể bọc sứ thẩm mỹ. Mặc dù biết vậy nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hết về dịch vụ này: bọc sứ thế nào, bọc sứ có đau không vậy? Tham khảo dưới đây nhé

Bọc mão răng sứ là một dạng phục hình thẩm mỹ, tái hiện lại hình trạng cho răng hỏng, phục hồi như răng thật giúp cho khách hàng có nụ cười tự tin hơn. Băn khoăn có nên bọc răng sứ? Với những trường hợp răng bị khiếm khuyết như: rạn vỡ, gãy, mòn men, nhiễm màu kháng sinh thì đây là lựa chọn rất phù hợp.

Tìm hiểu bọc răng sứ có đau không?

Những thao tác làm răng sứ thẩm mỹ chính xác, đúng quy cách sẽ cho phép chỉnh hình răng sứ không bị đau ê buốt. 

Trước khi bọc mão răng sứ, các y bác sĩ nha khoa cần phải mài cùi răng sau chậm thực hiện mới lấy dấu hàm để bọc sứ răng. Thao tác mài cùi răng là 1 thao tác tác động đến men thật, hẳn nhiên bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để tránh cảm giác đau buốt cho các bạn. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người hoặc thao tác thực hành mài cùi răng của chuyên gia nha khoa mà kết quả bọc sứ có đau không, bọc răng sứ có tốt không,...


Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức sau khi bọc sứ có thể là do bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, mài răng bị xâm lấn quá nhiều vào phần bên trong, gây tác động tới tủy răng; thao tác phục hình định vị răng sứ thẩm mỹ với răng thật không chính xác, gây cảm giác cộm, khó chịu lúc va chạm giữa những răng với nhau; tủy răng không được chữa khỏi hoàn toàn làm cho các bạn thỉnh thoảng nhận thấy sưng đỏ nơi vùng răng được bọc răng sứ.

Có thể nói nếu các bước phục hình răng sứ được chỉ định tại 1 trung tâm nha khoa uy tín thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng bọc sứ đau không nữa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget