Quy trình dán răng sứ veneer thực sự hiệu quả

Mặt dán răng sứ veneer là mẫu sứ mỏng, dùng dán lên phía ngoài của răng mặt dán sứ là giải pháp hoàn hảo khôi phục lại hình dáng, màu sắc, kích thước của răng. Quy trình dán sứ veneer như thế nào?

Mặt dán sứ là một sự tuyển lựa cân đối để cho phép chúng ta phục hồi vẻ đẹp và độ trắng sáng tự nhiên của răng bị xỉn màu, bị mẻ hoặc thưa răng một cách hoàn hảo mà không làm ảnh hưởng đến răng thật của các bạn. Màu sắc của mặt dán sứ phù hợp với màu của răng thật và được chế tạo vừa khít với răng thật nên tạo được nét tự nhiên cho hàm răng. Được nhận định là loại phục hình có tính thẩm mỹ cao.


Độ dầy trung bình của răng sứ veneer khá mỏng nên việc mài mòn răng khá ít, không làm tổn hại nhiều đến cấu trúc của răng 

Quy trình dán răng sứ veneer thực sự hiệu quả

Tiến trình mặt dán sứ được áp dụng do các y bác sĩ có kinh nghiệm, trong môi trường vô trùng tuyệt đối nhằm bảo đảm các tiêu chí không nguy hiểm và khả năng thành công cao. Quy trình dán sứ veneer gồm các bước cơ bản:

- Các bạn sẽ được khám răng miệng tổng quát để đánh giá hiện tượng răng miệng của bạn và điều trị những bệnh nha khoa nếu khách hàng mắc phải. Răng mọi người sẽ được sử dụng vệ sinh kỹ lưỡng để bảo đảm mặt dán sứ được lắp vào một môi trường sạch khuẩn hoàn toàn. Các dụng cụ được chỉ định trong giai đoạn này đều được khử khuẩn để được bảo đảm tính không ảnh hưởng. Xem thêm: bọc răng sứ có tốt không?

Sau khi răng được vệ sinh sạch sẽ bệnh nhân sẽ được gây tê và chỉ định mài mặt răng. Mặt răng sẽ được mài bớt khoảng 0.3 – 0.5 mm để gắn mặt dán sứ lên dễ hơn.


Bác sĩ triển khai lấy dấu răng và màu răng thật vận dụng chế tác mặt dán sứ sao cho hợp lý với mọi người.

>>> Điều mà nhiều bạn băn khoăn: veneer sứ giá bao nhiêu tiền 2017?

Mặt dán sứ sau khi được chế tác xong, nha sỹ sẽ chỉ định kiểm tra độ kênh và chỉnh lại. Sau đó cố định bằng nhựa dán đặt biệt và được cố định vĩnh viễn nhờ ánh sáng của laser. Hoàn tất quy trình chỉ định mặt dán sứ, mọi người sẽ có lịch hẹn khám lại với bác sĩ để kiểm tra lại miếng dán.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget