Nghi ngại bọc răng sứ titan có tốt không, độ bền cao không?

Băn khoăn, nghi ngại là chỉnh hình răng sứ titan có tốt không, có bền chắc duy trì được lâu không là những câu hỏi nha khoa nhận được nhiều nhất trong những tháng gần đây. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về răng sứ titan để giải tỏa được những thắc mắc này nhé.

Rất nhiều người đã bọc răng sứ titan để giải quyết khuyết điểm cho hàm răng của mình. Làm răng sứ kim loại titan có cấu tạo gồm phần sườn bên trong được thiết kế từ nguyên liệu kim loại titan và phần bên ngoài là một lớp sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ titan có thể triển khai cho những trường hợp sau:

– bọc răng sứ sư titan cho răng gãy vỡ, răng mẻ, răng sâu, răng chữa tủy… ở vùng răng trong hàm

– bọc sứ titan cho răng hàm bị mất

– bọc sứ thẩm mỹ bằng răng sứ thẩm mỹ titan cho những trường hợp mòn men, men răng xấu

Nghi ngại bọc răng sứ có tốt không, độ bền cao không?

Thắc mắc bọc răng sứ có tốt không? Răng sứ thẩm mỹ Titan là loại răng sứ thẩm mỹ có tính tương hợp sinh học cao: răng sứ thẩm mỹ Titan có tính thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng Do thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó cho phép tương trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong vòm miệng. Đây là đặc tính không phải loại răng sứ thẩm mỹ nào cũng có thể sở hữu được. Titan là chất liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác biệt có khả năng kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất. Răng sứ thẩm mỹ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch lạc quá lớn.



Tuy không sáng đẹp như dòng răng toàn sứ hoặc răng sứ veneer song Titan vẫn duy trì được độ thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm. Với độ thẩm mỹ cao mà răng có thể tạo ra mà mức giá răng titan là khá hợp túi tiền với nhiều đối tượng bệnh nhân, đặc trưng đối với những bệnh nhân bình dân. Thông thường răng sứ thẩm mỹ Titan có tuổi thọ trung bình từ 5-10 năm. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp có khả năng duy trì lâu hơn, tới 15 năm. Với rất nhiều chúng ta, độ bền của răng sứ Titan cũng đủ đáp ứng được yêu cầu mà không yêu cầu lâu hơn. Răng sứ thẩm mỹ Titan thường được các bệnh nhân trung niên lựa chọn rất nhiều hơn cả. Đặc thù của Titan là tính dẫn nhiệt thấp, trung lập về thể chất, Như vậy khi đưa vào hàm răng, sẽ không bị buốt, khó chịu Bởi vì thực phẩm nóng hay lạnh, bảo đảm chức năng ăn nhai của cơ miệng chỉ định bình thường. Răng sứ thẩm mỹ Titan cũng rất hợp lý với những người bị dị ứng với kim loại, những người có buồng tủy lớn không thể thực hiện răng sứ toàn sứ để bọc răng bằng sứ. Bọc răng kim loại titan hoàn toàn điểm yếu khả năng ăn mòn, đồng thời cũng không làm ảnh hưởng. Tìm hiểu chi phí răng sứ khác: veneer sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý?


Bọc răng kim loại titan sẽ giúp các bạn thoải mái và tự tin hơn với hàm răng đẹp của mình, Tuy nhiên cần lưu ý một số cách chăm sóc để có thể giữ gìn răng của mình được dài lâu theo thời gian.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget