Nên chọn giải pháp tẩy trắng răng nha khoa

Vệ sinh răng miệng và ăn uống không đúng cách sẽ làm cho răng của bạn trở do vậy ố vàng, sậm màu gây mất thẩm mỹ. Tẩy trắng răng là dịch vụ hữu hiệu để mang lại vẻ thẩm mỹ cho răng, khôi phục hàm răng trắng sáng. 

Hiện tại, có nhiều dịch vụ tẩy trắng răng, phổ biến nhất là hai giải pháp sau đây:

- Tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy trắng dùng thuốc nồng độ thấp và có sự chỉ dẫn của nha sĩ.

- Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng đèn laser và thuốc tẩy trắng nồng độ cao. Mọi thao tác đều được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa. Khách hàng chỉ việc nằm trên ghế và chỉ sau 1h đồng hồ ( bao gồm cả khám và điều trị) sẽ sở hữu ngay hàm răng trắng sáng như ao ước.

Nên chọn giải pháp tẩy trắng răng nha khoa

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám là phương pháp tiến hành thuốc tẩy trắng răng bôi lên toàn bộ bề mặt răng và dùng năng lượng ánh sáng để kích hoạt tác dụng của thuốc tẩy trắng răng. Tùy theo quy mô từng phòng, năng lượng ánh sáng chỉ định trong tẩy trắng răng cũng không giống nhau như ánh sáng laser, plasma,… Dưới tác dụng của các loại ánh sáng này, thuốc tẩy trắng răng sẽ được hoạt hóa, thấm sâu vào những kẽ răng, tăng cường công dụng cách làm răng trắng sáng. Chỉ sau khi khoảng 90 phút, màu răng của chúng ta sẽ được cải thiện đáng kể. 

Liệu trình tẩy trắng răng laser whitening được nhận định cao nhất, không chỉ ở kết quả tẩy trắng, mà hơn hết phương pháp đấy phải bảo đảm không nguy hiểm cho hàm răng của khách hàng, giữ chức năng ăn nhai như bình thường và không làm mòn men răng. Tẩy trắng răng được thực hiện theo một tiến trình chặt chẽ và khoa học với giá thành thích hợp.


Tuy nhiên, tẩy trắng răng chỉ có công dụng làm răng trắng sáng sau khi thời điểm tẩy. Việc duy trì màu sắc răng sau ấy phụ thuộc rất nhiều vào chúng ta. Nếu ứng dụng tốt các chế độ ăn uống, tránh xa thực phẩm có màu thì răng sẽ trắng sáng lâu hơn. Đặc biệt nên bỏ hút thuốc vì đây là nguyên nhân khiến răng xuống màu nhanh và tác động đến sức khỏe.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget