Kiến thức tẩy trắng răng laser

Quá trình tẩy trắng răng laser được xem là kỹ thuật trị răng bị vàng ố tốt nhất ngày nay, mang lại hiệu quả toàn diện, cho phép loại bỏ vết ố vàng tận gốc, không gây buốt cho răng, đồng thời cho phép răng trắng sáng tự nhiên. 

Những sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà bây giờ được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên quý khách phải tham khảo chất lượng cũng như theo dõi quá trình tẩy trắng để bảo đảm không ảnh hưởng. Mọi người tuyệt đối không nên dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, vì điều đấy gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám bằng tia laser là sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng xanh và gel tẩy trắng răng, cải thiện vết ố vàng tận sâu trong ngà răng và bề mặt men răng, trả lại hàm răng trắng sáng.

Kiến thức tẩy trắng răng laser

Thực hiện tẩy trắng răng laser whitening, bác sỹ sẽ dùng hóa chất có chứa carbamide peroxide hay hydrogen peroxide để phản ứng oxy hóa có thể xảy ra, nhằm cắt đứt các chuỗi màu protein màu trong răng để răng trở vì thế trắng sáng hơn mà an toàn đến men cũng như ngà răng. Việc tẩy trắng được triển khai 2-3 lần, tùy vào mức độ cần làm trắng răng. Một liệu trình tẩy trắng được tiến hành trong khoảng 1 giờ đồng hồ, bao gồm quá trình vệ sinh răng, cách ly nướu, môi, bôi thuốc tẩy trắng lên răng và chiếu đèn laser để hoạt hóa công dụng của thuốc.


Nồng độ thuốc được kiểm soát ở mức không nguy hiểm, không vượt ngưỡng cho phép bởi thế không gây ê buốt. Thao tác của nha sĩ cũng được triển khai một cách cẩn thận, không làm thuốc dính ra nướu, môi, má. Ngoài ra, trước khi tẩy trắng, quý khách được cách ly lợi với răng do đó thuốc sẽ không bị tràn ra ngoài gây ảnh hưởng đến những mô mềm.

Laser Whitening chính là biện pháp hoàn hảo có thể phát huy công dụng tẩy trắng răng tối đa của thuốc và xóa bỏ được hoàn toàn những tác hại có khả năng gặp phải khi vận dụng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget