Răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?

Những cơn đau nhức do răng khôn mọc lệch hành hạ khiến nhiều người mất ăn mất ngủ. Răng khôn mọc lệch có nên nhổ không là điều lo lắng của đông đảo khách hàng vì họ chưa hiểu rõ lắm về dịch vụ này. Tìm hiểu những thông tin về dịch vụ nhổ răng khôn bên dưới đây tin chắc sẽ có câu trả lời dành cho mọi người.

Răng khôn thường mọc trong độ tuổi xương hàm đã ngừng tăng trưởng (độ tuổi từ 18 đến 25). Khi mọc răng khôn dấu hiệu thường thấy là không còn đủ chỗ cho nó vì vậy nó có xu hướng mọc xiên, đâm vào răng bên cạnh gây đau nhức, viêm nhiễm và các rủi ro nguy hiểm khác.

Răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?

Nhổ răng khôn sẽ được chỉ định phụ thuộc vào thế răng mọc như thế nào, có nên nhổ răng khôn không. Không phải trường hợp mọc răng khôn nào cũng cần nhổ bỏ và thực tế cho thấy các dấu hiệu của mọc răng khôn thẳng và ít đau nhức thì không cần quan tâm, chỉ yêu cầu vệ sinh sạch sẽ và dùng thuốc giảm đau. Thuốc sẽ có tác dụng hạ cơn đau, cử động hàm để ăn nhai bình thường. Riêng đối với nhổ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì tốt hơn hết nhổ bỏ, bởi vì:

- Răng khôn kẹt trong xương hàm hoặc nướu răng gây áp lực lên vùng xương và nướu gây đau nhức, sưng mô quanh răng,...

- Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm sẽ có tổn hại khá lớn đến các răng kế bên khi chân răng khôn húc vào răng bên cạnh. Do đó để loại trừ nguy cơ này thì nha sỹ khuyên bạn vì thế nhổ răng càng sớm càng tốt.


- Tương tự cho dù khi răng khôn chưa gây ra rủi ro, tuy nhiên giữa răng khôn và răng bên cạnh có khe giắt thức ăn, tương lai sẽ ảnh hưởng đến răng bên cạnh thì cũng có áp dụng nhổ răng khôn để ngăn ngừa biến chứng.

>>> Nhiều khách hàng tỏ ra nghi ngại không biết nhổ răng khôn uy tín ở đâu tại hcm.

Thời điểm hiện tại, với giải pháp nhổ răng khôn không đau khách hàng có thể yên tâm về độ không ảnh hưởng và hạn chế đau nhức tối đa với chi phí nhổ răng khôn hợp lý. Sau khi nhổ răng bởi thế cắn chặt bông gòn trên ổ răng sau nhổ 30 phút để cho phép cầm máu và lưu ý vấn đề ăn uống trong vài ngày đầu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget