Bật mí những cách làm trắng răng hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp giúp răng trắng sáng hiệu quả. Mặc dù vậy nhưng khách hàng rất băn khoăn không biết chọn cách nào mới tốt. Hiểu được nỗi lòng đó, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những cách làm trắng răng dưới đây để mọi người dễ lựa chọn hơn.

Hàm răng trắng đều luôn là chuẩn mực của nét đẹp tối tân. Thế nhưng các thói quen hàng ngày có khả năng khiến hàm răng của các bạn trở bởi thế ố vàng, khiến chúng ta mất tự tin và ngại giao tiếp. Đừng lo ngại, cách cách làm răng trắng cấp tốc dưới đây sẽ giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại được vẻ trắng đẹp tuyệt đẹp cho hàm răng một cách không ảnh hưởng.

Dâu tây có thể giúp bạn cải thiện màu răng

Trong dâu tây có chứa chất tẩy nhẹ sẽ giúp xóa mờ các vết ố vàng trên hàm răng. Các bạn chỉ cần cắn ngập răng vào quả dâu tây và giữ nguyên trong vòng 5 phút. Bên cạnh đó, khách hàng có thể nghiền dâu tây rồi trộn lẫn với kem đánh răng và chà xát vào răng. Kiên trì vận dụng trong 1 tuần chúng ta sẽ thấy răng trắng ra đáng kể.

Làm răng trắng sáng bằng máng tẩy trắng

Đây là cách làm trắng răng an toàn, không yêu cầu cao, dễ triển khai. Bạn chỉ cần tra thuốc tẩy trắng răng vào máng tẩy được chuyên gia làm theo tỉ lệ và kích thước khuôn hàm đã lấy mẫu của khách hàng rồi đeo lên răng trong vòng 2-3 tiếng/ ngày là được. Thực hiện từ 5 cho đến 7 ngày theo sử dụng của bác sỹ, các bạn sẽ thấy màu răng mình trắng sáng hơn hẳn.

Thế nhưng khi tẩy trắng răng hiệu quả cấp tốc bằng giải pháp này, khách hàng cần phải tuân theo sự hướng dẫn của chuyên gia nha khoa về liều lượng và nồng độ thuốc cần vận dụng. Và không vì thế mua các loại tẩy không rõ nguồn gốc trên thị trường, để tránh tình trạng mòn men răng hay tổn thương nướu Bởi vận dụng thuốc tẩy kém chất lượng.

Làm trắng răng bằng chanh và baking soda

Cách làm răng trắng này rất không yêu cầu cao, các bạn chỉ đòi hỏi cho bột baking soda và nước cốt chanh vào một chiếc bát sau đó trộn lại với nhau. Khuấy đều cho đến khi lớp bọt biến mất và hỗn hợp biến thành dạng kem đặc.

>>> Bạn đọc xem thêm thông tin: tẩy trắng răng có hại không, có những cách tẩy trắng răng nào?
Dùng bôi hỗn hợp này bôi lên răng trong vòng 1 phút rồi súc miệng thật kỹ. Sau đấy đánh răng như bình thường. Chỉ định 2-3 lần/ tuần răng khách hàng sẽ trắng hơn trông thấy. Baking sida có tác dụng đánh bay những mảng bám trên răng, còn chanh có công dụng làm trắng răng. Vì thế kết hợp hai loại này với nhau sẽ làm trắng răng cấp tốc, màu răng của khách hàng sẽ sửa đổi rõ rệt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget