Chăm sóc, duy trì màu răng sau khi tẩy trắng

Sau khi làm trắng răng, một số trường hợp chăm sóc răng miệng chưa tốt dẫn đến một thời gian ngắn sau khi tẩy trắng răng đã có dấu hiệu sỉn màu trở lại. Vậy làm sao để cải thiện được tình trạng này? 

Dù áp dụng cách làm trắng răng tiên tiến cỡ nào đi chăng nữa nhưng không biết cách chăm sóc răng miệng cho phù hợp thì màu răng dễ bị xỉn trở lại. Vậy cách chăm sóc răng nào là đúng và hiệu quả nhất mà chúng ta có thể áp dụng?

Chăm sóc, duy trì màu răng sau khi tẩy trắng

Cách chăm sóc răng sau tẩy trắng đóng vai trò quan trọng dù các bạn tẩy trắng răng hiệu quả bằng những cách không phức tạp, tự nhiên tại nhà hay tẩy trắng bằng các giải pháp chuyên dụng tại phòng nha. Các bạn có thể chỉ định các cách chăm sóc răng sau tẩy trắng dưới đây để bảo đảm răng trắng sáng bền lâu và chắc khỏe:

– Đánh răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ: đánh răng thường xuyên, đều đặn và triển khai kết hợp với chỉ nha khoa để răng không bị bám màu thực phẩm, sạch khuẩn hơn.

– Cần tránh ăn những thức ăn, đồ uống có khả năng bám màu như: nước trà, cà phê, nước ngọt có màu, thuốc lá… Tốt hơn hết, để đảm bảo răng không bị dính màu thì nên ứng dụng ống hút để uống nước sẽ hạn chế tốt hơn việc nước có màu bám vào răng.


– Trường hợp răng của bạn bị ê buốt: Bởi tẩy trắng răng có ảnh hưởng đến men răng nên ít nhiều khiến cho bạn bị ê ẩm, nếu các cơn ê nhỏ, có thể chịu đựng được và không kéo dài thì các bạn không cần lo ngại, sau khi 1 thời gian thích nghi sẽ không còn cảm giác đấy nữa. Ngược lại, nếu những cơn ê ẩm dữ dội, kéo dài thì tốt hơn hết chúng ta nên đến gặp nha sĩ để được xử lý kịp thời.

>>> Chuyên gia nha khoa giải đáp tẩy trắng răng có hại không, tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Các cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng mang lại hiệu quả cao và giữ cho răng sáng màu bền vững, bạn nên tuân thủ theo để có hàm răng đẹp mà đông quý khách ao ước nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget