Ba cách làm răng trắng sáng tại nhà

Răng bạn bị xỉn màu, ố vàng nhẹ? Không nhất thiết phải đến nha khoa, bạn có thể áp dụng ngay các cách làm trắng răng tự nhiên dưới đây để giúp hàm răng của mình tỏa nắng nhé.

Cách làm răng trắng với lá trà xanh

Trà xanh là một vật liệu thiên nhiên không các tốt cho sức khỏe mà còn mang lại nhiều ích lợi chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là cách làm răng trắng sáng để có được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

Trà xanh có công dụng tẩy trắng răng còn muối giúp giải quyết các vết ố vàng trên răng, yếu điểm tích tụ vi khuẩn.


Bạn có thể lấy 1 lượng trà đặc pha với nước ấm. Sau khi đánh răng như thông thường, bạn súc miệng lại với nước trà xanh pha ấm. Nên thực hiện nhiều lần trong tuần để có hiệu quả tốt nhất. Và lưu ý là nên chọn lựa lá trà đảm bảo và rõ nguồn gốc để lợi và vùng vòm miệng không bị kích ứng bởi vì hóa chất độc hại hay chất bảo quản.

Cách làm răng trắng sáng với dâu tây

Chúng ta sẽ nhanh chóng nói lời tạm biệt với hàm răng ố vàng nhanh chóng nếu như biết vận dụng cách các cách làm trắng răng hiệu quả từ dâu tây. Bởi vì quả dâu tây chứa nhiều axit malic và những vitamin A, C, E... Đây là các thành phần có công dụng loại bỏ những mảng bám cứng đầu, giúp răng trắng sáng tự nhiên. Bạn mua dâu tây về và rửa sạch, sau đó nghiền nát và trộn đều với kem đánh răng. Kế đến, thoa hỗn hợp này lên răng, dùng bàn chải chà nhẹ trong khoảng 3 phút, xúc miệng thật sạch bằng nước mát để làm sạch răng miệng.

Cách làm răng trắng sáng muối ăn

Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần rắc một vài hạt muối lên bàn chải đánh răng và chải đều khắp bề mặt răng. Hãy đảm bảo thật nhẹ tay để tránh làm tổn thương đến men răng và gây ghê răng. Ngoài ra, việc xúc miệng nước muối hàng ngày cũng giúp sửa màu răng đáng kể. 

Những cách làm trắng răng tự nhiên trên đều được thực hiện từ những chất liệu từ thiên nhiên do vậy rất an toàn và cách thực hiện cũng rất đơn giản.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget