Tổng hợp các cách làm trắng răng hữu ích cho mọi người

Chăm sóc sắc đẹp cho răng miệng cũng giống như những phương pháp làm đẹp khác, có tác động rất lớn đến vẻ bề ngoài. Bởi thế, nhiều khách hàng chọn làm trắng răng với mong muốn có hàm răng trắng sáng, đẹp rạng ngời.

Ngày nay, có rất nhiều cách làm răng trắng được xuất hiện nhằm đáp ứng mục đích chăm sóc sắc đẹp của các bạn. Mặc dù vậy, nhiều quý khách vẫn thường lo lắng không biết nên chọn phương pháp nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách làm trắng răng hữu ích bên dưới đây nhé.

Tổng hợp các cách làm trắng răng hữu ích cho mọi người

- Tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà

Ngoài việc tiến hành tại những trung tâm nha khoa thẩm mỹ, tiến hành tẩy trắng răng tại nhà cũng là dịch vụ được rất nhiều khách hàng chỉ định vì chi phí thấp, hiệu quả và dễ thực hiện. Phương pháp này là bạn sẽ dùng một chiếc máng tẩy có chứa thuốc bên trong và đeo trong vòng từ 2-3 giờ/ ngày để làm răng trắng. Để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn, khách hàng không nên chọn cho loại thuốc không có nguồn gốc rõ ràng và không tẩy trắng răng khi chưa nẵm rõ kỹ thuật, cách thức cũng như liều lượng dùng phù hợp.


- Làm trắng răng bằng quả cau

Ông bà ta ngày xưa thường nhai trầu và ăn cau. Tác dụng của cau chính là làm bóng sáng hàm răng hơn. Do đó các bạn có thể áp dụng cách này nếu muốn làm răng trắng sáng. Thực hiện bằng cách bổ cau làm tư rồi lấy từng miếng chà kỹ những xỉn, vết ố trên răng từ 2 - 3 lần mỗi tuần. Sau vài tuần, chúng ta sẽ có khả năng tự tin ngắm mình trước gương với nụ cười sáng ngời và hàm răng sạch bóng của khách hàng.


- Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối tưởng chừng sẽ vứt đi nhưng lại có thể giúp ích chúng ta làm trắng sạch răng. Cách làm rất dễ, chúng ta chỉ yêu cầu lấy vỏ chuối sau khi ăn chà nhẹ lên răng mình để trong vòng vài phút sẽ khiến cho hàm răng của khách hàng trắng bóng kinh ngạc. Cũng như những cách làm trắng răng tự nhiên khác bạn chỉ vì thế làm một đến 2 lần một tuần giải pháp này.

Với những chia sẻ trên, bạn sẽ không phải ao ước có hàm răng trắng sáng nữa phải không nào. Ngay bây giờ hãy thực hiện ngay những cách làm trắng răng mà chúng tôi đã chia sẻ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget