Những bước lưu ý để tẩy trắng răng tại nhà an toàn

Tẩy trắng răng tại nhà là một trong các dịch vụ mang lại cho các bạn hàm răng trắng và nụ cười tự tin hơn. Kỹ thuật này thông dụng và có chi phí phù hợp được nhiều người lựa chọn. Cùng xem xét bài viết dưới đây để biết thêm kiến thức liên quan đến phương pháp này nhé.

Dù khách hàng ứng dụng tẩy trắng răng tại nhà cũng yêu cầu tuân thủ theo các bước mới mong có hiệu quả cao. Trước hết, chúng ta cần đến phòng khám trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín để bác sĩ nha khoa thăm khám và hướng dẫn chúng ta cách tẩy trắng răng tại nhà.

Những bước lưu ý để tẩy trắng răng tại nhà an toàn

Bước 1: bác sĩ thăm khám và tư vấn

Trước hết, y bác sĩ sẽ khám tổng quát tình hình răng miệng. Nếu phát hiện có răng sâu, răng bị mòn cổ hay có quá nhiều mảng bám trên răng,… bác sĩ nha khoa sẽ đề nghị chúng ta vì thế điều trị và cạo vôi răng trước. Điều đó sẽ giúp làm sạch những mảng bám trước khi tẩy trắng, nhằm bảo đảm thuốc tẩy trắng phát huy hết hiệu quả.


Bước 2: tiến hành lấy dấu răng để ép thành máng tẩy

Bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định lấy dấu 2 hàm răng của các bạn và ép thành một cặp máng tẩy bằng nhựa mềm, vừa khít với răng của khách hàng. Mỗi cặp máng tẩy trắng sẽ được làm riêng cho từng khách hàng, không ai giống ai, không ai chỉ định lại của ai.

>>> Tìm hiểu thêm cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả

Bước 3: chỉ dẫn tiến hành thuốc tẩy trắng răng

Bác sỹ sẽ hướng dẫn khách hàng áp dụng thuốc tẩy trắng tra vào máng là bao nhiêu. Nếu liều lượng ít quả sẽ không đạt hiệu quả, thế nhưng nếu liều lượng nhiều quá sẽ dễ dẫn đến bỏng. Các bước này rất quan trọng, các bạn đòi hỏi tuân theo lời dặn y bác sĩ nha khoa.


Mỗi ngày, chúng ta yêu cầu kiên trì đeo máng tẩy khoảng 2-3 tiếng hoặc ngậm máng tẩy qua đêm. Bình thường, cách làm răng trắng tại nhà sẽ kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Sau khi tẩy xong, khách hàng lấy khay máng ra và áp dụng chải răng để lấy sạch gel còn bám trên răng. Rửa sạch máng tẩy bằng nước lạnh và để nơi khô ráo cho lần sử dụng tiếp theo. 

Nếu còn nghi ngại liên quan đến tình trạng răng miệng, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp phòng khám nha khoa Đăng Lưu để được trả lời kĩ lưỡng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget