Tẩy trắng răng không đúng cách có nhưng tác hại gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa giúp chỉnh hình màu răng trắng sáng tự nhiên, mà không gây xâm lấn lên mô răng hay men răng, là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực nha khoa hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng có thể trải qua tiến trình tẩy trắng răng hiệu quả, nhất là khi thực hiện bằng dịch vụ cũ khả năng bị tổn hại là rất cao.

Tẩy trắng răng hiện nay đã được kiểm chứng là an toàn với sức khoẻ răng miệng cũng như sức khoẻ toàn thân.

Những thao tác tẩy trắng chỉ diễn ra nhẹ nhàng ở bề mặt của răng, không ảnh hưởng đến ngà răng hay chân răng vì thế không ảnh hưởng với răng miệng của quý khách bệnh. Mặc dù vậy, nếu chúng ta làm trắng răng sai cách hoặc triển khai thuốc tẩy kém chất lượng, nguy cơ răng bị buốt và vùng lợi bị viêm nhiễm sẽ khó tránh khỏi.

Tẩy trắng răng không đúng cách có nhưng tác hại gì?

Hiệu quả và sự an toàn của dịch vụ tẩy trắng răng phụ thuộc vào cách tiến hành của nha sĩ. Nếu nha sỹ xử lý những thao tác tẩy trắng không đúng kỹ thuật để thuốc vương ra lợi, xác định sai liều lượng thuốc tẩy hoặc sau khi bôi thuốc xong không vệ sinh kỹ lưỡng,… men răng cũng như các mô mềm xung quang sẽ bị tổn thương.

>>> Tìm hiểu thêm cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà

Không những thế, nếu chúng ta tự ý tẩy trắng răng bằng những sản phẩm tự chế khi chưa tham khảo ý kiến nha sĩ có thể làm men răng xỉn màu nặng hơn, vì có nhiều vật liệu trong thuốc tẩy tự chế khi ngấm vào răng sẽ làm đổi màu răng nghiêm trọng.


Hơn nữa, bệnh lý răng hàm của mỗi người khác nhau, các bạn cần phải đến Nha khoa thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ nha khoa mới có khả năng xác định được phương pháp cũng như lượng thuốc tẩy thích hợp. Bởi vậy để đảm bảo cách làm răng trắng không ảnh hưởng và hiệu quả, bạn không nên tiến hành làm trắng tại nhà bằng những loại thuốc tẩy mua ngoài thị trường.

Khi có nhu cầu tẩy trắng răng, tất cả chúng ta nên đến những trung tâm Nha khoa đã được Sở y tế cấp phép hoạt động để được đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao trực tiếp áp dụng và chỉ định thuốc tẩy chất lượng, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả làm trắng như mong muốn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget