Các cách làm răng trắng

Có hàm răng trắng sáng là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng. Có các cách làm răng trắng nào được sử dụng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tẩy trắng răng là quy trình làm cho màu răng trắng hơn so với ban đầu, chỉ định thuốc tẩy trắng kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên hoặc chỉ định năng lượng ánh sáng là tia laser để phá vỡ những liên kết mảng bám trên răng làm cho răng trắng hơn.

Các cách làm răng trắng 

- Tự làm răng trắng bằng những chất liệu có sẵn

Với cách làm trắng răng tự nhiên này khách hàng chỉ yêu cầu mua những nguyên liệu có bán căn bản trên thị trường như baking soda, than hoạt tính, chanh, dâu tây là những chất liệu được rất nhiều khách hàng thực hiện để làm cho răng trắng hơn. Bạn chỉ cần trộn các nguyên liệu trên lại với nhau để đánh răng bằng bàn chải bình thường sau đấy súc miệng bằng nước sạch. Tuy nhiên cách này chỉ nên vận dụng cho răng xỉn màu ở mức độ nhẹ thì mới có hiệu quả.


- Tẩy trắng răng ở nhà dùng loại máng nhựa 

Với cách này bạn vẫn cần phải đến nha khoa để thăm khám tổng quát, sự chỉ dẫn của y bác sĩ nha khoa trước khi tự tẩy trắng răng tại nhà. các chuyên gia sẽ làm sạch răng bằng cách lấy cao răng, nếu răng có tiền sử bệnh như bị sâu, viêm chân răng sẽ được điều trị xử lí trước khi tẩy trắng răng.

Những tình trạng về răng được thay đổi, chuyên gia nha khoa sẽ lấy dấu răng để làm máng tẩy trắng bằng nhựa để lắp vào răng. Khi tẩy trắng chỉ yêu cầu bôi gel tẩy trắng đều vào trong máng và lắp vào răng từ 2 đến 3 giờ một ngày.

Lưu ý, vì thế tẩy trắng răng vào buổi tối sau ăn xong, Bởi ban đêm các bạn sẽ ít tiếp xúc với đồ ăn hơn.

Tẩy trắng răng tại nhà sẽ tiết kiệm giá tiền hơn, nhưng thời gian để răng trắng sẽ lâu hơn. Tùy thuộc vào men răng của mỗi khách hàng độ trắng sẽ không giống nhau.


- Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Tại địa chỉ nha khoa các bác sỹ sẽ dùng năng lượng ánh sáng là tia laser kết hợp với thuốc tẩy trắng chuyên khoa để hoạt hóa những phân tử có trong thuốc hoạt động. Phá hủy liên kết là những mảng bám trên răng để răng trắng hơn so với đầu tiên.

Khi triển khai cách làm trắng răng tại nha khoa, khách hàng chỉ cần 60 phút là hoàn tất quy trình tẩy trắng răng. Vì chỉ định tia laser có tần số giúp là an toàn cho sức khỏe khách hàng nên sẽ không bị đau hay ê buốt sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng là phương pháp được rất nhiều người sử dụng cho hàm răng kém trắng sáng, bởi có khả năng dễ dàng chỉ định tại nhà hay địa chỉ nha khoa. Với những cách tẩy trắng răng không giống nhau, chúng ta có khả năng tuyển lựa cho mình một dịch vụ phù hợp nhất để có hàm răng trắng sáng tự tin.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget