Cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà

Bạn muốn có một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin nhưng bạn chưa biết tiến hành theo cách nào? Bạn có thể ứng dụng các cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà dưới đây.

Cách làm trắng răng tự nhiên từ Chanh

Chanh là nguyên liệu dễ mua, và cũng có thường xuyên trong gian bếp nhà khách hàng. Ngoài việc làm gia vị, chanh còn có tác dụng chăm sóc sắc đẹp cho răng, một mẹo cách làm răng trắng sáng tại nhà được đông khách hàng thực hiện. Chúng ta vắt chanh lấy nước cốt, pha loãng với 1 chút nước, dùng để súc miệng hàng ngày sẽ làm sạch các mảng bám trên răng, khiến răng tráng sáng dần lên. Vắt chanh lấy nước, trộn chung với một chút muối, dùng hỗn hợp để massage lên răng, ngậm khoảng 2-3 phút, sau khi đó xúc miệng sạch bằng nước.


Ngoài ra các bạn nên lưu ý mỗi tuần chỉ bởi thế tiến hành trà hỗn hợp chanh lên răng 1-2 lần/tuần, không nên áp dụng mẹo làm trắng răng này thường xuyên hàng ngày vì trong chanh có tính axit, dùng nhiều sẽ làm cho răng bị bào mòn men răng.

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng Baking soda

Baking soda có tính kiềm, khi được tiếp xúc với nước tự nhiên sẽ phòng ngừa sự đổi màu của men răng và bẻ gãy các liên kết protein màu mảng bám trên răng. Cho nên baking soda là cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà một cách mới nhất.

Mẹo tẩy trắng răng bằng baking soda được thực hiện như sau: trộn đều hỗn hợp 1/2 muỗng cafe baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm, sau khi mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà cả mặt trong, mặt ngoài răng trong 3 phút. Sau thời gian ngắn chỉ định, chúng ta sẽ thấy hàm răng trắng sáng hơn nhiều. Khách hàng có thể trộn đều hỗn hợp baking soda vào 1 chút kem đánh răng, đánh răng hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, để làm sạch những mảng bám trên răng.

Làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam

Chúng ta có thể chà xát phần cùi trắng của vỏ cam lên răng trong vài phút, sau khi đó súc miệng lại thật sạch. Ngoài ra chúng ta có thế phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột nhỏ, trộn với chút kem đánh răng để đánh răng thường xuyên 1 lần/ngày. Khách hàng sẽ thấy kết quả răng được trắng sáng ngay sau vài lần triển khai.

Làm trắng răng tự nhiên bằng dâu tây

Trong quả dâu tây có chứa đông axit malic giúp thay đổi và phòng tránh việc hình thành những mảng bám trên bề mặt răng. cho nên ăn dâu tây thường xuyên cũng là cách cho phép răng luôn được trắng sáng.

Làm trắng răng tại nhà rất an toàn và đơn giản, được các bạn vận dụng khá nhiều. Tuy hiệu quả cao, nhưng việc duy trì thường xuyên đòi hỏi mọi người cần phải có tính kiên trì lâu dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget