Tư vấn cho mọi người: nhổ răng khôn có nguy hiểm không?

Nhiều bạn rất sợ nhổ răng khôn do từ trước giờ tâm lý chung của tất cả mọi người là lo sợ nhổ răng sẽ rất đau, nhổ răng xong còn có thể gây ra nhiều phản ứng xấu. Vậy sự thật nó như thế nào? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé mọi người.

Răng khôn là cái răng mọc sau cùng của cả hàm răng. bình thường cung hàm của các bạn chỉ có 28 chiếc răng, tuy nhiên khi đến độ tuổi từ 18-25 thì sẽ có thêm 4 cái răng mọc trong cùng của 2 hàm, đó chính là răng khôn. Rất nhiều trường hợp răng không đủ chỗ để mọc lên do vậy răng bị kẹt một phần hoặc toàn bộ trong xương hàm, hoặc có trường hợp thì răng mọc lệch lạc đâm chỉa ra má hay các răng xung quanh. Triệu chứng của răng khôn bị mọc lệch là các cơn đau âm ỉ từ 2-3 ngày, sau khi đấy có thể sẽ còn nghiêm trọng hơn nếu khách hàng không kịp thời điều trị.

Tư vấn cho mọi người: nhổ răng khôn có nguy hiểm không?

Nhổ răng khôn là một kỹ thuật nha khoa không đơn giản như những trường hợp nhổ răng bình thường. Do vì răng khôn là chiếc răng mọc trong cùng của hàm răng, hơn thế nữa khi mà răng mọc sai lạc không theo quy luật hay mọc ngầm thì thao tác ấy lại càng khó hơn.

Nhổ răng khôn nguy hiểm hay an toàn sẽ tùy thuộc đông vào vấn đề sức khỏe của khách hàng, phương pháp nhổ răng và bác sĩ điều trị.


Khi nhổ răng sẽ không hề tác động đến dây thần kinh trong xương hàm bởi các dây thần kinh này đã được bảo vệ khá tốt, nằm tách biệt và cách xa chân răng khôn. Nếu các chuyên gia nha khoa ứng dụng thận trọng và khéo léo thì việc nhổ răng khôn hoàn toàn an toàn.

Do vậy chúng ta không nên quá nghi ngại hay lo sợ khi quyết định có nên nhổ răng khôn không. Để biết rõ quá trình cũng như những bệnh lý liên quan đến răng khôn của mình thì hãy liên hệ ngay bác sĩ nha khoa để được tư vấn thêm nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget