Các giải pháp bạn có thể vận dụng để cải thiện răng bớt thưa

Trong nhiều cách điều trị răng thưa, có 3 giải pháp điều trị phổ biến nhất. Đặc điểm vượt trội của mỗi phương pháp này sẽ tùy thuộc vào đặc thù cùng với đó mực độ thưa của răng khác nhau. 

Niềng răng, bọc răng sứ và trám răng đều là nhiều thủ pháp khắc phục răng thưa sau 1 lần khám bệnh. Giải quyết chính xác răng thưa hoặc cười hở lợi sẽ giúp các bạn có hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin giúp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. 

Các giải pháp bạn có thể vận dụng để cải thiện răng bớt thưa 

- Niềng răng cải thiện răng bớt thưa 

Niềng răng là phương pháp cổ điển để loại bỏ răng bị thưa, duy trì hiệu quả lâu bền so với các giải pháp điều trị răng thưa khác. Giải pháp này có thể có những điểm nổi trội cụ thể như sau: 

Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng chuyển dịch theo đúng mong muốn trong phác đồ hỗ trợ chữa trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một giúp sát khít bằng nhau. 

Tính dịch chuyển này cực nhỏ, đến mức bạn không thể cảm nhận thấy. Với mỗi đợt chuyển dịch khung xương hàm có khả năng thích nghi kịp thời, các bạn cũng không sở hữu cảm giác răng bị đau, hay yếu. Ngoài ra, niềng răng nha khoa không có bất cứ tác động nào khác đến răng cũng như nướu. 

Bên cạnh các đặc điểm vượt trội thì công nghệ cho răng thưa hiệu quả này cũng có những nhược điểm nhất định. Đấy là hạn chế lớn của phương pháp chữa răng thưa bằng niềng răng là thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài. Bởi vì mức độ dịch chuyển chậm nên giúp răng về đúng vị trí mong ước, cần phải đeo mắc cài trong thời gian tương đối lâu, khoảng từ 1 đến 2 năm. 

- Bọc răng bằng sứ đem đến hiệu quả cao 

Với mỗi nguyên nhân răng thưa thì mức độ thưa sẽ khác biệt cũng như có kỹ thuật chữa răng thưa không giống nhau. Bọc răng sứ là dịch vụ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như nhanh chóng. Chỉ cần triển khai từ vài ngày là hoàn tất. Nếu như sức khỏe của khách hàng hiệu quả, chúng ta có khả năng chỉ cần hai lần hẹn là xong quá trình chỉnh răng thưa. 


Phương pháp này vừa chỉnh răng thưa vừa chỉnh hình lại được hình thể răng cần cùng khi có khả năng tạo ra công dụng gấp đôi. Cũng là giải pháp làm răng bớt thưa vừa cho phép răng đẹp hơn, trắng sáng và đều đặn bằng nhau. Với những đặc điểm vượt trội thì bọc răng bằng sứ là 1 trong 3 dịch vụ cho răng thưa hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. 

- Trám răng thẩm mỹ đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất 

Bác sỹ của các địa chỉ nha khoa uy tín đã chỉ ra những ưu nhược điểm của niềng răng nha khoa cụ thể sau: 

Trám răng là phương pháp chữa răng bị thưa thỏa mãn được Đòi hỏi không xâm phạm răng thật. Phương pháp này chỉ bù thêm vật liệu trám vào phần thưa giữa các răng mà không mài cùi răng, hay tác động đến chân răng. Bởi vậy, răng thưa được loại bỏ tương đối mau chóng, chỉ phải một lần hẹn nha sỹ là hoàn tất được quá trình. 

>>> Thông tin gửi đến khách hàng: niềng răng bao nhiêu tiền?

Mức giá của phương cách này không cao nên tiết kiệm được khá nhiều giá tiền cho người chữa răng thưa. Vật liệu được mang để trám răng thưa là composite vì đây là vật liệu sở hữu màu sắc tương đồng bằng màu răng, sau trám không bị lộ. Tuy nhiên, mức độ bền màu của chất liệu này lại không cao, sau 1 thời gian sẽ bị xỉn màu. Composite sau khi đông cứng cũng không bền chắc lâu dài, dưới tác động của lực lớn và kích thích nóng lạnh sẽ dễ bong tróc. Mức độ bền của vết trám chỉ có khả năng duy trì được trong khoảng từ 2-3 năm là cần phục hình lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget