Tìm hiểu ngay cải thiện móm bằng niềng răng

Móm răng là một trong các khiếm khuyết khá phức tạp của răng miệng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến vẻ mặt cũng như chức năng ăn nhai của răng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về trường hợp niềng răng móm ở bài viết sau.

Móm là tình trạng răng hàm dưới phát triển quá mức, lệch ra ngoài nhiều hơn so với hàm trên. Điều này làm gương mặt vừa mất đi vẻ đẹp kết hợp, vừa làm cho tác động đến việc ăn nhai hằng ngày, thậm chí là việc phát âm cũng như giao tiếp cũng bị ảnh hưởng.


Móm có thể do răng hoặc do cấu tạo của khung xương hàm. Đối với tình trạng móm vì cả răng và cấu tạo khung xương hàm thì các bác sĩ sẽ phải kết hợp cả hai phương cách là giải phẫu cũng như niềng răng bị móm.

Tìm hiểu ngay cải thiện móm bằng niềng răng

Niềng răng móm là giải pháp tạo lực kéo khiến răng di chuyển. Lực kéo này cực nhỏ phải không đủ khiến chúng ta bị đau mà chỉ cảm thấy răng nhạy cảm hơn đôi chút. Trừ khi khách hàng bị va chạm hoặc khiến bung bật mắc cài dây cung thì có thể bị đau. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ nha khoa để được xử lý kịp thời.

Thông thường thời gian niềng răng móm sẽ mất khoảng 15 – 24 tháng giúp hoàn tất tùy và tính móm cụ thể như thế nào. Ví như các bạn chỉ bị móm nhẹ thì thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn tương ứng. Nhưng việc rút ngắn thời gian điều trị này không nên vì bạn hay bác sỹ muốn mà bởi chính tiến độ chuyển dịch cũng như sửa đổi răng của chúng ta quyết định. Móm nhẹ thì răng sẽ sớm mang đến tỷ lệ thẩm mỹ hơn. Tham khảo thêm niềng răng trả góp ở trung tâm nha khoa Đăng Lưu.


Mức chi phí điều trị cụ thể phụ thuộc vào việc bạn chọn lựa mẫu mắc cài nào để niềng răng móm thẩm mỹ. Khi đó, giá thành sẽ có những mức theo bảng giá niêm yết. 

Khi được chữa trị bằng phương pháp niềng răng móm ở trung tâm nha khoa uy tín, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về niềng răng thẩm mỹ có hết móm hiệu quả, tính an toàn cũng như cảm giác đau như thế nào, niềng răng bao nhiêu tiền. Mọi tình trạng đều sẽ được loại bỏ tốt nhất, hàm răng có thể hết móm lâu dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget