Niềng Invisalign tạo cảm giác thoải mái, tự tin trong thời gian điều trị

Là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ mới hàng đầu ngày nay, phương cách niềng răng không mắc cài invisalign giúp cho các bạn loại bỏ những khuyết điểm trên cung hàm 1 cách hiệu quả, rất khó bị người khác nhận diện trong thời gian chữa trị tạo cảm giác thoải mái, tự tin.

Invisalign là kỹ thuật niềng răng tháo lắp sử dụng 1 mẫu khay trong suốt giúp chỉnh sửa vị trí các răng trên cung hàm của các bạn. Đây cũng chính là điểm nổi trội trước hết của Invisalign là về mặt hoàn mỹ. Với những dáng khay trong suốt, không ai có thể nhận ra bạn đang chỉnh sửa răng ngay lúc họ đang đứng gần các bạn. V ì thế, bạn sẽ không nên e ngại vì mắc cài và có thể cười một phương cách tự nhiên trong suốt quy trình điều trị.

Niềng Invisalign tạo cảm giác thoải mái, tự tin trong thời gian điều trị

Một trong những điều mà quý khách hàng luôn than phiền chính là sự không dễ chịu lúc bị vướng dây, mắc cài bằng kim loại trong khi ăn uống hoặc chải răng. Invisalign hoàn toàn có thể giải quyết được điều này. Do được làm từ chất liệu trong suốt cần bệnh nhân thậm chí không cảm thấy có khí cụ chỉnh nha ở trong miệng.

>>> Không thể bỏ qua thông tin chi tiết niềng răng giá bao nhiêu tiền

Không những thế, các khay trong suốt này có khả năng tháo lắp thuận lợi giúp khách hàng tự bởi ăn uống, chải răng, tiến hành chỉ nha khoa. Điều này cũng giúp các bạn phòng ngừa trường hợp sâu răng do thức ăn bị kẹt trong những mắc cài, khó chải sạch được.


Lúc điều trị với Invisalign, khách hàng sẽ sử dụng từng bộ khay trong khoảng 2 tuần cũng như chỉ tháo khay ra khi cần thiết. Điểm đặc biệt của Invisalign chính là chúng ta có thể nhận thấy sự thay đổi vị trí các răng qua từng tuần và các bạn thay khay này bằng bộ khay tiếp theo cho đến lúc răng của các bạn được chỉnh tới vị trí như mong đợi.

Khi điều trị Invisalign, chuyên gia sẽ yêu cầu các bạn đến tái khám trung bình đến từ 6-8 tuần/lần. Thời gian trung bình cho 1 ca chữa trị bằng Invisalign là 20 – 36 tháng, tùy theo độ phức tạp của ca lâm sàng. Đối bằng 1 số vấn đề, ngoài các khay trong suốt, bác sĩ nha khoa uy tín tại tphcm có thể phải áp dụng thêm 1 số dụng cụ đơn giản như nút lưỡi, thun,… để giúp cho việc hoàn tất ca niềng 1 cách chi tiết.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget