Lúc nào nên đi niềng răng chỉnh nha?

Những ai có hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm... ảnh hưởng rất nhiều tới cấu trúc vẻ mặt, khuôn miệng cũng như nụ cười là mất đi sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để cải thiện các vấn đề này, khách hàng phải đến nha khoa để niềng răng chỉnh nha. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé.

Niềng răng – chỉnh nha là một thủ thuật nha khoa khiến cho hàm răng trở nên thẳng hàng và đều đặn, đồng thời chỉnh khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. để làm được điều này, chuyên gia mang những công cụ nha khoa để tạo lực kéo cũng như xiết răng, cho phép răng dịch chuyển đến từ đến từ về vị trí mong ước.

Lúc nào nên đi niềng răng chỉnh nha?

Theo các chuyên gia nha khoa uy tín tại tphcm, chúng ta nên triển khai niềng răng chỉnh nha càng sớm càng tốt, nếu như đang rơi vào một trong các tình trạng dưới đây:

- Răng bị hô (vẩu): Đây là trường hợp những răng trên cung hàm mọc chìa ra ngoài quá mức so với cấu trúc vẻ mặt, hàm răng trên phương pháp quá xa hàm răng dưới. Một số tình trạng nặng, môi chẳng thể bao phủ răng.

- Răng bị móm: Vòm răng hàm dưới bị xây dựng phía trước bộ phận lớn cũng như bao phủ vòm răng hàm trên. Khi nhìn nghiêng, đường nối giữa trán – mũi – cằm bị chênh. Vấn đề nặng, khách hàng không thể khép được miệng.

>>> Có thể bạn tham khảo: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

- Răng bị thưa: các răng trên cung hàm nằm phương pháp nhau quá xa, tạo ra các khoảng hở lớn thì gọi là răng thưa. Trường hợp này thường xảy ra ở vùng răng cửa, gây ảnh hưởng rất xấu xí tới tính thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt.


Sau khi kết thúc ca niềng răng thẩm mỹ – chỉnh nha, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàng và khỏe mạnh hơn. Nhờ ấy, vẻ mặt và nụ cười của bạn cũng tăng thêm phần xinh đẹp và cuốn hút. 

Niềng răng – chỉnh nha cho phép khôi phục chức năng ăn nhai của hàm răng, cần món ăn sẽ được nhai và nghiền nát trước lúc sử dụng vào dạ dày. Nhờ đó, việc tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng đến từ đồ ăn diễn ra thuận tiện hơn, sức khỏe hệ thống tiêu hóa và cơ thể được thay đổi rõ rệt.

>>> Tìm hiểu thêm giải pháp: chỉnh nha niềng răng tháo lắp.

Ví như tình trạng sai khớp cắn bị duy trì trong thời gian dài, thì nó có khả năng dẫn đến bệnh mỏi cơ hàm nhai cũng như viêm khớp thái dương hàm. Điều này gây ảnh hưởng rất xấu xí tới sức khỏe cũng như cuộc sống của khách hàng. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng, niềng răng sẽ giúp khách hàng tránh thoát các căn bệnh này một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget