Những câu hỏi thường gặp khi niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp là kỹ thuật điều trị linh hoạt cho phép loại bỏ những hiện tượng răng Không đẹp cũng như lệch lạc khớp cắn. Cụ thể giải pháp này có những ưu điểm gì và giá thànhcủa nó ra sao, tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết sau.

Cũng giống bằng những vấn đề niềng răng mắc cài, chỉnh nha tháo lắp muốn đạt tốt cần mang khay niềng thường xuyên. Những bác sỹ khuyên rằng người niềng răng nha khoa tối thiểu cần sử dụng 20h/ngày thì răng tân tiến chuyển dịch về vị trí đúng trên cung hàm được cũng như đem đến hiệu quả tốt nhất.

Những câu hỏi thường gặp khi niềng răng tháo lắp

Những tình trạng nào phù hợp với giải pháp niềng răng tháo lắp?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh răng cho trẻ thơ sở hữu độ tuổi từ 8 – 12 tuổi, khi bắt đầu có triệu chứng của sự sai lạc như: hô, vẩu, móm,…

Tại thời điểm này, răng và khung xương hàm đang phát triển, chưa ổn định, dễ chỉnh cần điều trị tháo lắp là kỹ thuật hợp lý cũng như đem đến hiệu quả chỉnh nha cao, đảm bảo chức năng ăn nhai của trẻ.

Ngoài ra, niềng răng tháo lắp có thể tiến hành cho tình trạng vòm hàm răng không chuẩn, mức độ lệch lạc của răng nhẹ. Tuổi càng lớn càng thì khung xương hàm càng cố định lúc đó niềng răng nha khoa tháo lắp chỉ có công dụng nong hàm.

Đặc điểm vượt trội của niềng răng tháo lắp

– Là dòng niềng tháo lắp nên vệ sinh răng miệng cũng như khí cụ dễ dàng hơn các dòng mắc cài niềng răng

– Dùng đơn giản, không tốn rất nhiều thời gian

– Có thể cải thiện khay niềng cho hợp lý bằng tình trạng cụ thể gặp cần.

– Khi sử dụng niềng không gây ra sự vướng víu và khó chịu, không tạo cảm giác lười ăn ở trẻ.


Giá niềng răng nha khoa tháo lắp là bao nhiêu?

Mức giá niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền tùy thuộc vào trường hợp răng miệng của quý khách, loại hình niềng răng mà quý khách chọn lựa là thiết bị hay niềng răng, giá tiền niềng răng ở địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm mà quý khách lựa chọn. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Bình thường, khi chỉnh nha tháo lắp nhờ khí cụ thì mức giá trung bình 1 ca niềng răng nha khoa sẽ dao động từ 5.000.000-10.000.000 vnđ.

Nếu khay tháo lắp là clear aligner thì giá dao động từ 16 triệu đến 72 triệu. Nếu khay niềng răng là Invisalign, mức giá cao hơn do hiệu quả tối ưu hơn, thiết kế cũng phải sự tinh tế hơn phần lớn, giá giao động đến từ 70.000.000-140.000.000 đồng cho 1 bộ khay niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget