Niềng răng kim loại: ưu và nhược điểm như thế nào?

Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật chỉnh nha phát triển nhất ngày nay và kéo theo nó là một loạt các mẫu khí cụ niềng răng ra đời phục vụ hiệu quả nhu cầu niềng răng nha khoa của các bạn, trong đó có niềng răng kim loại. Một số thông tin cụ thể và phần lớn dưới đây về những dòng chỉnh nha mắc cài bằng kim loại dưới đây sẽ giúp các bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. 

Mắc cài bằng kim loại là mẫu dụng cụ thường được chọn rất nhiều nhất trong phương pháp niềng răng thẩm mỹ bởi hiệu quả mà nó đạt được rất cao, kể cả các vấn đề lệch lạc nặng thì loại dụng cụ này vẫn có thể khắc phục được, niềng răng không nhổ răng có được không?


Niềng răng thẩm mỹ hiểu đơn giản là tiến trình sắp xếp những răng về vị trí mong ước bằng sự hỗ trợ của các công cụ nha khoa như dây cung, mắc cài giúp có khả năng mang đến nét đẹp hoàn mỹ cũng như nụ cười tự tin. Là 1 cách phục hình răng tương đối phức tạp, những y bác sĩ niềng răng cần Nhận định kỹ vấn đề răng trên lâm sàng của từng khách hàng giúp tư vấn cách, khí cụ cũng như dự kiến thời gian triệt để. Dựa trên dạng ảnh phim 3D, chuyên gia sẽ độ toán kỹ lưỡng để có thể đem đến hiệu quả tốt là hàm răng đều, đẹp như mong đợi ban đầu của khách hàng. 

>>> Giải pháp niềng răng tiên tiến niềng răng không mắc cài có tốt không?

Niềng răng kim loại: ưu và nhược điểm như thế nào? 

Đây là dòng khí cụ mắc cài phổ biến nhất. Khung kim loại cực mạnh và có thể chịu được số nhiều những dòng lực tương tác hàng ngày. Ban đầu lúc đeo luôn sở hữu chút không dễ chịu cho nướu răng, phần má. Các loại mắc cài kim loại truyền thống đều đi có dây cao su đàn hồi giữ khung cũng như tạo hình cấu trúc hàm răng. Mẫu rẻ tiền nhất của niềng răng mắc cài kim loại là dùng thép không gỉ. 


- Ưu điểm của mắc cài kim loại là: giá thành rẻ nhất trong số những dòng mắc cài, thời gian niềng răng nhanh hơn và dây cài có rất nhiều màu sắc cho con trẻ. 

Nhược điểm của mắc cài kim loại là tính thẩm mỹ thấp so với trong số những loại sử dụng niềng răng mắc cài. Một số người có khả năng cảm thấy tự ti khi đeo mắc cài bằng kim loại. Ngoài ra bạn phải tránh những thứ có khả năng dính vào niềng răng như kẹo dẻo, đồ ăn cứng. Kim loại niềng răng thẩm mỹ có thể gây kích ứng nướu răng cũng như má. Một số người có thể bị dị ứng với kim loại chẳng thể mang được mắc cài này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget