Tại sao nên chọn khí cụ niềng răng sứ?

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những giải pháp niềng răng được rất nhiều người ưa chuộng, nổi bật là các bạn nữ. Phương pháp này mang mắc cài cũng như dây cung với màu sắc gần với màu răng nên ít lộ khi nhìn xa và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi quan sát gần, cho phép người niềng giao tiếp dễ chịu. 

Những trường hợp có thể niềng răng sứ 

Khi mang mắc cài với nguyên liệu sứ đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao cả trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha. 

- Niềng răng mắc cài sứ không phù hợp với những đối tượng có khớp cắn sâu, những đối tượng đang chơi các môn thể thao mạnh hoặc đang có những công việc phải hoạt động mạnh. Bởi độ bền chắc của niềng răng bằng mắc cài sứ không bằng với mắc cài kim loại. 


- Niềng răng mắc cài sứ thích hợp cho những người muốn yêu cầu cao về diện mạo thẩm mỹ, giao tiếp xã hội rất nhiều. Niềng răng sứ có màu trắng sứ tương đồng với màu răng, nên khi niềng, người đối diện khó nhận biết đang sử dụng mắc cài, bảo đảm tính thẩm mỹ lúc giao tiếp. 

- Niềng răng sứ cũng sử dụng mắc cài và dây cung, song, lực kéo cũng như hiệu quả chỉnh nha có khả năng sẽ không đạt kết quả cao như với niềng răng mắc cài kim loại, nhất là đối với những vấn đề răng khấp khểnh ở mức độ nặng. Tùy vào trường hợp răng miệng, bạn có thể tham khảo chọn lựa niềng răng sứ hay loại niềng răng mắc cài khác và biết rõ niềng răng hết bao nhiêu tiền để chuẩn bị chu đáo hơn.

Tại sao nên chọn khí cụ niềng răng sứ? 

Mắc cài được làm từ nguyên liệu sứ nguyên chất hòa hợp với cơ thể, không gây dị ứng cho mô răng và lợi, chịu được môi trường khắc nghiệt trong khoang miệng, có màu sắc mềm mại giống với răng thật nên ít gây phản cảm hơn mắc cài kim loại, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ trong thời gian điều trị. 


Trong khi niềng răng sứ bị hạn chế về mặt thẩm mỹ, còn niềng răng mặt trong hoặc với khay trong suốt chỉ được ứng dụng trong 1 số hiện tượng đơn thuần cũng như sở hữu giá tiền cao, thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ lại là 1 chọn thông minh hơn cả. Niềng răng mắc cài sứ vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo được thẩm mỹ hoàn hảo nhất mà phương pháp nha khoa niềng răng mặt ngoài truyền thống mang đến. 

Giá thành niềng răng bằng sứ chỉ cao hơn mắc cài bằng kim loại một ít thế nhưng vẫn rẻ hơn so với niềng răng trong hoặc khay trong suốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget