Đặc trưng nổi trội nhất của niềng răng sứ

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ nhận được sự quan tâm ưa chuộng của rất nhiều người bởi vì chúng mang lại độ thẩm mỹ cao cho người sử dụng niềng răng mặt trong nên quy trình điều trị cao hơn hẳn so với niềng răng mắc cài bằng kim loại. Phương pháp này đã góp phần lấy lại hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày cho nhiều người. 

Niềng răng mắc cài sứ là gì? 

Niềng răng mắc cài sứ là dòng niềng răng thẩm mỹ mà ở đó hệ thống mắc cài sẽ được làm bằng chất liệu sứ. Loại nguyên liệu này có màu rất giống với màu răng, cho nên sẽ hạn chế được việc lộ mắc cài, gây tác động đến thẩm mỹ trong giai đoạn các bạn đang đeo niềng răng. 

Đặc trưng nổi trội nhất của niềng răng sứ 

- Tác dụng thẩm mỹ cao 

Lúc niềng răng bằng mắc cài sứ, mắc cài có màu trong suốt hoặc giống màu răng, khác với mắc cài bằng kim loại có màu đen, bởi thế cách này đem lại tác dụng thẩm mĩ cực cao so với giải pháp bình thường. 

- Áp dụng cho nhiều trường hợp 

Phương cách này có thể sử dụng để giúp nắn chỉnh toàn bộ các tình trạng như răng hô, móm, thưa,... 

- Hiệu quả chữa trị cao, cố định và vĩnh viễn 

Phương cách niềng răng nha khoa này có thể giúp cho răng chuyển dịch xác thực và đem đến hiệu quả mau chóng, triệt để kể cả đối với những vấn đề phức tạp. 


- Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn

Nhờ thiết kế mắc cài niềng răng sứ có phần cạnh trơn láng giúp hạn chế sự cản trở của mặt nhai, không gây tổn thương bên trong miệng và thuận lợi vệ sinh răng miệng. 

>>> Đọc tham khảo thêm chi tiết niềng răng hết bao nhiêu tiền

Thẩm mỹ và hiệu quả của niềng răng bằng sứ là điều đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới. Nhưng niềng răng mắc cài sứ vẫn có những nhược điểm vì chính chất liệu sứ tạo ra. Mặc dù, vật liệu sứ bền chắc, cứng như răng thật song nếu tác động lực kéo răng trong thời gian dài thì mắc cài niềng răng sứ sẽ dễ bị bung, vỡ, sứt mẻ hơn so với mắc cài kim loại. Và, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ chi phí sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget