Niềng răng sứ cho kết quả như thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp chỉnh nha vừa bảo đảm hiệu quả mà vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ. Ứng dụng phương pháp niềng răng hiện đại này, mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp một cách nhanh chóng. 

Tổng quát về phương pháp niềng răng sứ 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là giải pháp nha khoa mà bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống mắc cài bằng sứ có tính thẩm mỹ cao cũng như dây cung trong suốt giúp tạo lực, điều chỉnh các răng khiếm khuyết về vị trí phù hợp giúp cung hàm đều đặn hơn. Với công nghệ này, quý khách tối ưu có thể yên tâm về tính thẩm mỹ khi mang niềng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả thực hiện, răng được chỉnh nhanh, đúng liệu trình, không lo sai khác. 


Hiện tại hầu như nha khoa nào cũng có dịch vụ niềng răng bằng mắc cài sứ nhưng chất lượng ở mỗi trung tâm nha khoa là khác nhau. Do vậy lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín là yếu tố hàng đầu mà mọi người cần quan tâm khi muốn chỉnh nha. 

Niềng răng sứ cho kết quả như thế nào? 

Mắc cài niềng răng sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Khi niềng răng mắc cài sứ, người khác không dễ nhìn thấy được khi nhìn từ xa cũng như người khác sẽ khó nhận biết là khách hàng đang đeo chúng. Loại mắc cài này không hề đổi màu song nếu các bạn đang sử dụng niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. 


Chi tiết niềng răng hết bao nhiêu tiền? Giá niềng răng mắc cài sứ tốn kém hơn so với giá của mắc cài kim loại. Với giá thành có khả năng là hơn gần 8 triệu so với niềng răng truyền thống với kim loại. Tuy nhiên ưu điểm của niềng răng sứ chắc hẳn vượt trội hơn hẳn giải pháp niềng răng kim loại rồi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget