Lắng nghe bác sĩ tư vấn niềng răng 1 hàm có hiệu quả không?

Chuyên gia cho em hỏi niềng răng 1 hàm có được không? Em chỉ muốn niềng răng 1 hàm dưới thôi vì hiện tại răng hàm trên của em khá đều đặn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn! ( Thư Hoàng – Bình Phước).

Niềng răng 1 hàm là tình trạng được nhiều người quan tâm. Về vấn đề: “Chỉ niềng răng hàm dưới thôi” các y bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể cho bạn như sau: 

Sự khác biệt giữa hàm trên và hàm dưới 

Dựa trên thực tế về vị trí răng ở hàm trên và răng hàm dưới , niềng răng hàm trên cũng như niềng răng hàm dưới có sự giống nhau và cũng có sự khác nhau. 


Đối với hàm trên, trong quy trình niềng răng nha khoa, việc chỉnh sửa mắc cài sẽ sở hữu các hạn chế nhất định hơn so nhờ hàm dưới. Nếu có các sai lệch hay sự cố bung tuột mắc cài xảy ra, đối với hàm trên thì việc điều chỉnh lại cũng sẽ khó khăn hơn, yêu cầu y bác sĩ cần có tay nghề và khéo léo hơn. 

song. Bạn có thể yên tâm nếu như bạn đã lựa chọn được nha khoa uy tín do đó sẽ đảm bảo cho bạn đầy đủ các yếu tố cho 1 ca niềng răng thẩm mỹ thành công, đặc thù là yếu tố về đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm giúp dùng, mọi tình trạng sẽ được khắc phục nhanh nhất không cần lo lắng về tình trạng niềng răng thẩm mỹ hàm trên hay hàm dưới. 

Tư vấn niềng răng 1 hàm có hiệu quả không? 

Bình thường, lúc niềng răng thẩm mỹ cần tác động đến cả hai hàm răng trên và dưới mới giúp cho răng hai hàm có độ tương quan phù hợp nhất, tạo ra khớp cắn tỷ lệ chuẩn để khuôn miệng cân đối và hỗ trợ ăn nhai hiệu quả nhất. 


Nhưng, nếu hàm trên của bạn đều đặn đồng thời vòm hàm trên phù hợp nét mặt thì có thể không phải niềng mà chỉ cần điều chỉnh răng hàm dưới. Sau đó, bác sỹ sẽ tính toán cũng như sửa đổi hướng chuyển dịch giúp khớp cắn hài hòa cũng như chuẩn tỉ lệ. 

Lúc đó giá tiền phụ thuộc vào dòng niềng răng thẩm mỹ mà quý bệnh nhân chọn lựa, độ nặng nhẹ của từng người. Nếu như chỉ niềng răng nha khoa 1 hàm như trường hợp của chúng ta thì chi phí sẽ thấp hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget