Băn khoăn niềng răng thưa có đau không?

Niềng răng thẩm mỹ là cách để điều trị những hàm răng khấp khểnh, hô, móm. Để khẳng định, chúng tôi sẽ cung cấp cho bệnh nhân một số thông báo để biết niềng răng chỉnh nha có cùng xem các tin tức dưới đây về niềng răng chỉnh nha. 

- Đối với răng miệng: điều trị được tình trạng răng thưa, khấp khểnh, hô móm. khôi phục chức năng ăn nhai, điều chỉnh lại chuẩn khớp cắn. Hạn chế được các bệnh về răng miệng do răng thưa, lệch lạc khiến thực phẩm giắt vào và khó để làm sạch. 


- Tăng tính thẩm mỹ: niềng răng tạo ra sự cân đối giữa khuôn hàm và mặt trợ giúp khuôn mặt có vẻ kết hợp, ưa nhìn hơn. Khi có hàm răng đều, đẹp bệnh nhân có thể tự tin hơn khi giao lưu với những người xung quanh. 

Băn khoăn niềng răng thưa có đau không? 

Sau khi được nha sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp niềng răng thích hợp, thì mắc cài hoặc khay niềng sẽ được gắn lên răng của bệnh nhân. Thông thường, trong những tuần đầu tiên, dù là phương pháp nào thì những ngày đầu khi mới gắn khí cụ niềng trên răng sẽ có cảm giác khó chịu do chưa thích ứng được. 

>>> Khám phá niềng răng thưa mất bao lâu, ở đâu niềng răng tốt?

Lúc đó, bạn sẽ có cảm giác đau nhức một chút hoặc ăn nhai khó chịu một chút. Nhưng những dấu hiệu này sẽ nhanh chóng được hạn chế dần trong những tuần tiếp theo. 


Trong suốt quá trình điều trị cứ 4 tuần là bạn phải tái khám, cứ mỗi lần như thế chuyên gia nha khoa sẽ tăng lực lên mắc cài, thay thun hoặc thay dây cung và cứ mỗi lần như thế răng bạn sẽ có độ dịch chuyển. Mỗi lần răng dịch chuyển, răng cũng có thể có chút đau nhức. Để không phải khó chịu nhiều với vấn đề này, khách hàng có thể chọn niềng răng bằng khay niềng nhựa vừa an toàn, không lo hiện tượng bung sút mắc cài vừa có thể chủ động được việc đeo khay niềng và tháo khay niềng khi nào cần thiết. 

Chi phí niềng răng thưa có cao hơn những loại tình trạng khác không? 

Về cơ bản, chi phí niềng răng thưa tương đối cao so với các phương pháp thẩm mỹ răng khác do kỹ thuật niềng khá phức tạp trong một thời hạn dài. Bên cạnh đó, đây lại là cách đem đến độ bền chắc vĩnh viễn. 

Chi phí niềng răng thưa phụ thuộc vào: 

+ Cách chọn niềng răng chỉnh nha mắc cài hay khay niềng để niềng răng thẩm mỹ thưa: hiện tại, để nói về các loại mắc cài niềng răng thẩm mỹ thì rất nhiều, nhưng mọi người có thể hiểu ngắn gọn hơn là một loại là mắc cài có thể bằng kim loại hoặc sứ, là hệ thống mắc cài cố định, hệ thống dây chun chốt chặn khi gắn lên răng, tạo lực kéo để trợ giúp răng dịch chuyển về vị trí theo ý muốn. 

+ Ngoài ra, giá tiền niềng răng còn bao gồm những khía cạnh như chuyên gia nha khoa niềng răng thẩm mỹ, chất liệu mắc cài hay khay niềng, trang đồ vật hỗ trợ khi niềng răng, và công nghệ niềng răng thẩm mỹ. Tất nhiên, những cơ sở nha khoa có hệ thống công nghệm, trang đồ vật chỉnh nha hiện đại, cùng đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về niềng răng, nhiều kinh nghiệm sẽ cho mọi người kết quả niềng răng chỉnh nha niềng răng tốt hơn và giá tiền cũng sẽ cao hơn những trung tâm nha khoa nhỏ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget